"Báu vật" Liverpool làm lu mờ em trai của Bellingham

Tài năng thuộc biên chế The Kop đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng trong chiến thắng của Hull City.
 - Bóng Đá

 Mùa Hè trước, Liverpool quyết định để Fabio Carvalho tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên bằng một bản hợp đồng cho mượn đến RB Leipzig. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, rốt cuộc thì anh chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính tại Bundesliga, buộc The Kop phải chấm dứt thỏa thuận cho mượn sớm hơn dự kiến. 

 - Bóng Đá

 Lần này, bến đỗ mà Liverpool lựa chọn cho Carvalho là Hull City, đội bóng đang thi đấu tại Championship. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, The Kop đã có một quyết định hợp lý khi Carvalho được đá chính trong hai trận gần nhất, và anh cũng không mất nhiều thời gian để khẳng định giá trị bản thân.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, trong chuyến làm khách đến sân của Sunderland, chân sút người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất giúp Hull giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, không chỉ điền tên mình lên bảng tỷ số, Carvalho còn gây ấn tượng với 6 tình huống thu hồi bóng, 2 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 5 lần bị phạm lỗi. 

 - Bóng Đá

 Nếu thích nghi tốt với môi trường mới, sẽ không quá bất ngờ nếu Carvalho tiếp tục tỏa sáng trong tương lai. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trận đấu này còn có sự hiện diện của một tài năng đặc biệt sáng giá khác là Jobe Bellingham. Song, trái với Carvalho, em trai của Jude Bellingham đã không thể tỏa sáng để giúp Sunderland giành chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Jobe đã có một màn thể hiện tương đối mờ nhạt ở khu vực giữa sân và nhận về điểm 6.2 theo đánh giá từ Fotmob. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, đây là điểm số thấp thứ hai trong trận đấu vừa qua, chỉ nhỉnh hơn mỗi Nazariy Rusyn (5.6).

Huỳnh Phong | 20:00 20/01/2024
    Bình Luận