Bayern phát hiện ra "cơn ác mộng" trong ngày chia tay Tuchel

Chân sút người Croatia thực sự đang là "cơn ác mộng" của Bayern Munich trong những mùa giải gần đây.
 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, loạt trận cuối cùng của Bundesliga mùa giải năm nay đã chứng kiến hàng loạt diễn biến đáng chú ý.

 - Bóng Đá

 Tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, Hoffenheim thực chất cũng không còn nhiều lý do để hướng đến một chiến thắng khi họ đã cầm chắc trong tay suất dự cúp châu Âu mùa tới.

 - Bóng Đá

 Khi trận đấu mới trôi qua 6 phút, Bayern đã dẫn trước với cách biệt 2 bàn và tưởng chừng như đội chủ nhà sẽ phải đối mặt với một thảm bại. 

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, Hoffenheim đã hoàn tất một cuộc ngược dòng ngoạn mục, phá hỏng ngày chia tay của HLV Thomas Tuchel khi giành chiến thắng với tỷ số 4-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Với một hat-trick và một pha kiến tạo, Andrej Kramaric đã góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng của Hoffenheim và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Kramaric có đến 5 cú sút trúng đích trong trận đấu này, nhiều hơn thành tích của toàn bộ cầu thủ bên phía Bayern (4).

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và 4/4 tình huống rê bóng qua người thành công. 

 - Bóng Đá

 Với 15 bàn và 6 kiến tạo kể từ đầu mùa, dễ dàng khẳng định ngôi sao người Croatia là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Hoffenheim góp mặt tại Conference League mùa sau.

 - Bóng Đá

Đối với Bayern Munich, Kramaric thực sự là một "cơn ác mộng", khi anh vẫn thường xuyên tỏa sáng trước Hùm xám và đã bỏ túi 8 bàn cùng 2 pha kiến tạo sau 18 lần đụng độ đội bóng này trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, theo dữ liệu từ Transfermarkt, Kramaric đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng (7 bàn, 1 kiến tạo) trong 8 lần gần nhất đối đầu Bayern.

Huỳnh Phong | 13:40 20/05/2024
    Bình Luận