Biến De Ligt thành trò cười, cựu sao Barca khiến Kane lu mờ hoàn toàn

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có cho mình một màn thể hiện không thể đẳng cấp hơn trong cuộc đối đầu Bayern Munich.
 
 - Bóng Đá

Chạm trán RB Leipzig trong trận tranh Siêu cúp Đức, ít ai ngờ rằng, Harry Kane sẽ trải qua một thảm bại với tỷ số 0-3 ngay trong trận đầu tiên dưới màu áo Bayern Munich. 

 - Bóng Đá

Cựu sao Tottenham Hotspur có khoảng 30 phút thi đấu sau khi được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội vào sân trong hiệp hai, nhưng anh không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào trong quãng thời gian đó.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, màn ra mắt của Kane đã bị lu mờ hoàn toàn bởi Dani Olmo, người trực tiếp hủy diệt Bayern với một cú hat-trick đỉnh cao. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến bàn thắng thứ hai của Olmo.

 - Bóng Đá

 Phút 44, RB Leipzig tổ chức tấn công bên hành lang cánh trái, Timo Werner có một đường chuyền hướng vào vị trí của Olmo trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

Chưa kịp nhận bóng, ngôi sao người Tây Ban Nha đã lập tức bị vây hãm bởi bộ đôi Matthijs De Ligt lẫn Konrad Laimer.

 - Bóng Đá

Nhưng ngay ở nhịp chạm bóng đầu tiên, Olmo đã gây choáng cho hàng phòng ngự Bayern khi thực hiện một động tác xoay người kỹ thuật.

 - Bóng Đá

 Cựu sao Barcelona dễ dàng vượt qua sự truy cản của De Ligt lẫn Laimer, trước khi rơi vào thế đối mặt với thủ thành Sven Ulreich.

 - Bóng Đá

 'Buổi biểu diễn' của Olmo vẫn chưa kết thúc tại đây, và Ulreich chính là nạn nhân tiếp theo để ngôi sao 25 tuổi phô diễn kỹ thuật của mình.

 - Bóng Đá

 Olmo đưa bóng vào lưới bằng một tình huống dứt điểm 'xâu kim' thủ thành người Đức, giúp Leipzig nâng tỷ số lên 2-0 ngay trước khi hiệp một khép lại.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, đây là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà Olmo từng ghi được trong sự nghiệp của mình. 

Huỳnh Phong | 07:30 13/08/2023
    Bình Luận