Caicedo tỏa sáng trên ĐTQG

Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã có cho mình một màn thể hiện khá ấn tượng dù tuyển Ecuador thua trận.
 - Bóng Đá

 Khép lại loạt trận quốc tế lần này, tuyển Ý có cho mình cuộc tiếp đón ĐT Ecuador trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Với việc đại diện đến từ Nam Mỹ đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, hiển nhiên Azzurri đã được dự đoán sẽ đối mặt với nhiều thách thức. 

C - Bóng Đá

 Tuy nhiên, khi trận đấu vừa trôi qua hơn 2 phút, Lorenzo Pellegrini đã tỏa sáng và giúp tuyển Ý có được bàn thắng mở tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Trong quãng thời gian kế tiếp, hai đội tạo ra một thế trận tương đối cân bằng, trước khi một tiền vệ khác là Nicolo Barella ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 90+4.

 - Bóng Đá

 Thực chất, Ecuador đã có một màn trình diễn khá ấn tượng, nhỉnh hơn Ý về số pha dứt điểm lẫn tỷ lệ kiểm soát bóng. Song, họ đã không tận dụng được những cơ hội mà mình có.

 - Bóng Đá

 Trong khi hàng công gây thất vọng, tuyến giữa của Ecuador đã có một ngày thi đấu ấn tượng, hoàn toàn không bị đội chủ nhà lấn lướt. Trong đó, dễ dàng khẳng định Moises Caicedo là cái tên thi đấu nổi bật nhất.

 - Bóng Đá

Theo dữ liệu từ Fotmob, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea có tổng cộng 7 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Caicedo gây ấn tượng với 65 lần chạm bóng, 42/46 đường chuyền chính xác, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 4/4 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn có cho mình 1 tình huống cắt đường chuyền, 8 lần thu hồi bóng và 2 pha tắc bóng chính xác. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.1, Caicedo là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu vừa qua.

Huỳnh Phong | 23:02 25/03/2024
    Bình Luận