CĐV Liverpool "nội chiến" về tương lai của Salah

Các CĐV của Liverpool đang có 2 luồng ý kiến khác nhau về việc nên bán Mohamed Salah cho Real Madrid hay không.
CĐV Liverpool

 Trong vài ngày trở lại đây, tương lai của Salah bỗng nhiên trở thành một đề tài vô cùng nóng trên các diễn đàn thể thao tại Anh.

CĐV Liverpool

 Tất cả bắt đầu từ những thông tin cho rằng Real sẵn sàng chi ra gần 150 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Salah trong mùa Hè năm nay. 

CĐV Liverpool

 Đã có không ít chuyên gia lên tiếng khuyên The Kop nên cân nhắc bán Salah nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, thậm chí trong đó có cả cựu trung vệ đội phó của sân Anfield - Carragher.

CĐV Liverpool

 Nhưng Carragher sẽ không phải cô đơn, khi thực tế hiện tại đang có rất nhiều CĐV của Liverpool cũng tán thành ý tưởng bán Salah. Chính điều này đã dẫn đến một cuộc nội chiến khá khốc liệt trong cộng đồng NHM của The Kop.

CĐV Liverpool

 "Anh ấy đã chứng kiến điều gì đã xảy ra khi chuyển tới Madrid và Barcelona. 2 đội bóng đó chỉ lừa bạn mà thôi. Nếu phong cách của bạn không hợp với họ, sự nghiệp của bạn sẽ kết thúc ngay. Salah nên học điều đó đi."

CĐV Liverpool

 "Tôi cho rằng sẽ là tốt hơn nếu Salah chuyển tới Real, vì sức mạnh của họ là quá lớn. Tôi cũng cho rằng Salah xứng đáng có được một đội bóng vĩ đại hơn."

CĐV Liverpool

 "Tôi cho rằng nếu mức giá hợp lý, thì tại sao không? Có lẽ chúng ta sẽ đổi được những Lautaro, Dybala, hoặc mơ về những Mbappe thì sao?"

CĐV Liverpool

 "Salah tới Real ư? Có lẽ chỉ khi nào Ramos giải nghệ mà thôi."

CĐV Liverpool

 "Những thông tin này đã xuất hiện trong suốt 2 năm qua rồi."

CĐV Liverpool

 "Nếu chúng ta bán anh ta và mang về Mbappe, thì tôi chẳng phàn nàn gì đâu. Tuy nhiên tôi sẽ không muốn đổi Salah lấy bất kỳ ai."

Klopp đưa ra cập nhật về Henderson, giải thích sự thay thế Mane:

    Bình Luận