Chỉ 2 người vì "quái vật" M.U mà chống lại thế giới, và sự thật đã rõ

Harry Maguire tiếp tục cho thấy sự đỉnh đạc trong lối chơi, ngay cả khi lên tuyển.
Chỉ 2 người vì

 Tuyển Anh vừa có trận đấu rất quan trọng gặp Ba Lan, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Chỉ 2 người vì

 Thế trận rất cân bằng, và Tam sư chỉ có thể giành được thắng lợi chung cuộc nhờ pha lập công quyết định của Harry Maguire.

Chỉ 2 người vì

 Trước Ba Lan, Maguire đã thể hiện một phong độ quá xuất sắc, không chỉ ở duy nhất bàn thắng quyết định ghi được.

Chỉ 2 người vì

 Thống kê chỉ ra rằng, Maguire có 4 pha không chiến thành công, 100% tắc bóng chính xác, 2 lần đánh chặn và 2 lần giải nguy.

Chỉ 2 người vì

 Màn trình diễn đó tiếp tục chứng minh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đúng khi đặt niềm tin vào Maguire. Ông là số ít những người ủng hộ Maguire, trong khi rất nhiều lời chỉ trích hướng về phía trung vệ này hồi đầu mùa giải.

Chỉ 2 người vì

 Bất chấp thiếu vắng một đối tác ăn ý ở hàng thủ Man United, Maguire vẫn cho thấy được khả năng chỉ huy đáng nể. Với Maguire, Man United có 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại Premier League, lần đầu tiên dưới thời Solskjaer. 

Chỉ 2 người vì

 Maguire thực sự là một "quái vật" ở hàng thủ khi cày ải không biết mệt mỏi. Anh là cầu thủ Premier League ra sân nhiều nhất mùa này trên mọi đấu trường. Cá nhân Maguire cũng tham gia vào 25 trận giữ sạch lưới ở Premier League - nhiều hơn bất kỳ trung vệ nào khác kể từ thời điểm cập bến Old Trafford.

Chỉ 2 người vì

 Maguire đã khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tệ hơn. Tất cả như thể chống lại trung vệ người Anh. Đỉnh điểm cho việc Maguire khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng, đó chính là chiếc thẻ đỏ ở trận Anh thua Đan Mạch. Khi ấy, HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng, ông lo lắng Maguire sẽ tiêu tan sự nghiệp sau tình huống này.

Chỉ 2 người vì

 Dù vậy, cũng như Solskjaer, Southgate vẫn luôn tin tưởng vào tài năng của Maguire để rồi kết quả mới nhất là thành quả rất ngọt ngào. 

Chỉ 2 người vì

 Mang phong độ ổn định từ Man United lên tuyển, Maguire thực sự khiến tất cả phải thán phục mà rút lại những lời chỉ trích.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
    Bình Luận