Choáng với "đá tảng" của Tottenham

Ngôi sao người Hà Lan đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong chiến thắng của Tottenham Hotspur.
 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, trong khi những đội bóng cạnh tranh trực tiếp như Aston Villa hay Manchester United đều mất điểm, Tottenham Hotspur đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Nottingham Forest. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, Nottingham đã được dự đoán sẽ làm nên bất ngờ, bởi họ vừa mới chấm dứt chuỗi trận liên tiếp không thắng với khi hạ gục Fulham hồi giữa tuần.

 - Bóng Đá

 Dù bị dẫn trước từ sớm, đội khách vẫn có thể quân bình tỷ số với pha lập công của Chris Wood. Khi ấy, có lẽ các cổ động viên Nottingham cũng đã bắt đầu kỳ vọng về một kết quả tích cực. 

 - Bóng Đá

 Song, bước sang hiệp hai, Tottenham đã không cho thầy trò HLV Nuno Espirito Santo làm nên bất ngờ khi ghi liên tiếp hai bàn để ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1, dễ dàng khẳng định Mickey Van de Ven đã góp công lớn vào thắng lợi của Spurs.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, đây đã là pha lập công thứ hai của anh kể từ đầu mùa, và chỉ có 7 trung vệ ghi được nhiều bàn hơn tại Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, De Ven đã có một màn thể hiện thực sự chắc chắn trước Nottingham, có 3/5 lần không chiến thành công và giành chiến thắng trong toàn bộ 5 tình huống tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, anh là cầu thủ thắng tranh chấp nhiều nhất trong trận này (8), đồng thời gây ấn tượng với 2 tình huống giải vây, 2 pha tắc bóng chính xác, 6 lần thu hồi bóng và không bị đối phương rê bóng qua người bất kỳ lần nào. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, De Ven còn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình Tottenham xây dựng lối chơi, với tổng cộng 67/71 đường chuyền chính xác, 9 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 3/4 đường chuyền dài đúng địa chỉ.

Van de Ven chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Với điểm số 8.4, De Ven cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận.

Huỳnh Phong | 14:19 10/04/2024
    Bình Luận