Chữ ký 50 triệu là điểm sáng của Arsenal

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện khá ấn tượng trong trận thua của Arsenal cuối tuần qua.
 - Bóng Đá

Cuối tuần qua, sau khi Liverpool thua sốc trong cuộc tiếp đón Crystal Palace, Arsenal cũng ngay lập tức "đáp lời" bằng thất bại thảm hại trước Aston Villa. 

 - Bóng Đá

 Với phong độ thăng hoa trong năm 2024 cùng lợi thế sân nhà, hiển nhiên Arsenal được dự đoán sẽ dễ dàng giành được chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, Arsenal đã chơi không quá tệ, nhưng họ lại bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn mà mình đã tạo ra trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, Pháo thủ đã bị trừng phạt bởi hai bàn thắng đến từ đội khách và phải đón nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Công bằng mà nói, có một số cầu thủ không cần phải chịu trách nhiệm trong thất bại của Arsenal, điển hình như Ben White. 

 - Bóng Đá

 Bởi trong khoảng 70 phút góp mặt trên sân, chữ ký 50 triệu bảng của Pháo thủ đã có một màn thể hiện thực sự toàn diện, với những đóng góp quan trọng ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, dù không chơi trọn vẹn 90 phút, Ben vẫn là cầu thủ có nhiều pha tắc bóng chính xác nhất trong trận đấu (4).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh gây ấn tượng với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 2 lần chạm bóng trong vòng cấm và 6 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, Ben không mắc sai lầm trong bất kỳ bàn thua nào của Arsenal, anh còn có cho mình 6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống thu hồi bóng, 1 lần giải vây, 1 tình huống cắt đường chuyền và chặn đứng được 1 pha dứt điểm đến từ Villa.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.6, hậu vệ người Anh là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất bên phía Arsenal. 

Huỳnh Phong | 22:56 15/04/2024
    Bình Luận