Chủ nhân đầu tiên của 'đôi cánh' tại M.U đã lộ diện

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nắm bắt được cơ hội để chứng tỏ bản thân với HLV Erik Ten Hag.
 
 - Bóng Đá

 Có thể nói, Tyrell Malacia đã thực sự gây ấn tượng với HLV Erik Ten Hag bởi những màn trình diễn toàn diện trong giai đoạn tiền mùa giải. 

 - Bóng Đá

 Dù cập bến Old Trafford chưa lâu, nhưng Malacia đã thể hiện một sự ăn ý nhất định với các đồng đội, và đồng thời anh cũng cho thấy mình phù hợp với hệ thống của Ten Hag. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, vẫn sẽ là một bài toán khó cho vị thuyền trưởng người Hà Lan để chọn ra lựa chọn đầu tiên bên hành lang cánh trái, khi mà Luke Shaw cũng chơi tốt trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Hơn nữa, so với một cầu thủ trẻ và mới bước chân đến Premier League như Malacia, Shaw thực sự là một lựa chọn an toàn hơn khi anh đã sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, ở hành lang đối diện, Ten Hag chắc chắn sẽ không cần phải cân nhắc về việc trao suất đá chính cho Diogo Dalot. 

 - Bóng Đá

 Thực tế, Dalot cũng đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu tích cực khi được HLV Ralf Rangnick trọng dụng, nhưng đến nay thì anh mới khẳng định được bản thân đã tiến bộ rõ rệt, đặc biệt là ở khả năng tạt bóng.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Dalot đạt tỷ lệ tạt bóng chính xác lên đến 60% trong giai đoạn tiền mùa giải - thành tích cao thứ hai khi so với tất cả các cầu thủ khác của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh cũng xếp thứ nhì ở 2 thống kê khác là số lần đánh chặn (14 tình huống) và kiến tạo kỳ vọng (1.26 xA).

 - Bóng Đá

Hơn hết, anh tạo ra tổng cộng 5 cơ hội ghi bàn cho đồng đội, không một nhân tố nào của Man Utd vượt qua Dalot ở thành tích này.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, so với những màn trình diễn thất vọng của Aaron Wan-Bissaka trong giai đoạn tiền mùa giải, Dalot tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều. Giờ đây, có thể khẳng định anh sẽ là hậu vệ cánh đầu tiên có được suất đá chính tại Old Trafford. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 20:33 05/08/2022
    Bình Luận