Chuyện quái gì đang xảy ra với Mitoma?

Ngôi sao người Nhật Bản có vẻ như đang gặp một vấn đề nghiêm trọng về phong độ ở thời điểm hiện tại.
 
 - Bóng Đá

Bước vào trận đấu đầu tiên tại Cúp châu Âu trong lịch sử CLB, Brighton phải tiếp đón một đối thủ tương đối khó nhằn là AEK Athens.

 - Bóng Đá

Dù vậy, xét đến lợi thế sân nhà và tương quan lực lượng, The Seagulls vẫn được dự đoán sẽ giành lấy thắng lợi trong ngày ra quân Europa League. 

 - Bóng Đá

 Song, ngay ở phút thứ 9, đội khách đã gây bất ngờ lớn với bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Djibril Sidibe.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, nhưng Brighton đã không thể ngược dòng và phải chịu thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, một trong những nhân tố gây thất vọng nhất bên phía Brighton trong trận đấu vừa qua là trường hợp của Kaoru Mitoma - người được Sofascore chấm điểm thấp nhất trận (6.2).

 - Bóng Đá

 Dù được kỳ vọng lớn, nhưng rốt cuộc thì Mitoma lai có một màn trình diễn tệ hại và hoàn toàn không thể tạo ra bất kỳ tác động nào lên trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Chẳng những không thể ghi bàn hay kiến tạo, số liệu từ Sofascore còn cho thấy, ngôi sao người Nhật Bản chỉ có vỏn vẹn một đường chuyền tạo cơ hội và pha dứt điểm duy nhất của anh trước AEK cũng không đi trúng mục tiêu. 

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Mitoma còn gây thất vọng mạnh mẽ khi chỉ thực hiện thành công 2/7 lần rê bóng qua người, và anh có đến 8 lần để thua trong tổng số 12 tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

  Đáng chú ý, Mitoma có tổng cộng 14 lần để mất bóng sau 35 tình huống chạm bóng, và anh chỉ tung ra được vỏn vẹn 12 đường chuyền chính xác trong gần 90 phút góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Cần biết, Mitoma cũng có một màn thể hiện vô cùng kém cỏi trước Man Utd cuối tuần qua, và anh đã không thể ghi bàn hoặc kiến tạo trong 2 trận đấu gần nhất của Brighton. Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, có vẻ như ngôi sao người Nhật Bản đang gặp vấn đề lớn về mặt phong độ.

Huỳnh Phong | 16:41 22/09/2023
    Bình Luận