"Cỗ máy rê bóng" của Man Utd gây ấn tượng trước Bayern

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện tích cực trong trận thua của Manchester United.
 - Bóng Đá

 Sau tất cả, rốt cuộc thì Manchester United cũng đã trải qua trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 Bước vào cuộc thư hùng với Bayern Munich cùng "mệnh lệnh phải thắng", thực chất, Man Utd đã tạo nên một thế trận tương đối sáng sủa. Tuy nhiên, hàng công của họ lại có một ngày thi đấu thực sự kém cỏi. 

 - Bóng Đá

 Trong suốt trận đấu, các cầu thủ bên phía Man Utd chỉ tung ra được vỏn vẹn 5 pha dứt điểm về phía khung thành của Manuel Neuer. Trong đó, có duy nhất 1 cú sút trúng đích.

 - Bóng Đá

 Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel nhiều lần bắn phá mành lưới đội chủ nhà và có được bàn thắng ấn định thắng lợi của Kingsley Coman ở phút thứ 70.

 - Bóng Đá

Trong một ngày mà các tiền đạo đều gây thất vọng, có thể nói, hai hậu vệ cánh của Man Utd lại trở thành những mối đe dọa lớn nhất đối với Bayern.

 - Bóng Đá

 Trong khi Luke Shaw là tác giả của pha dứt điểm trúng đích duy nhất bên phía Man Utd, thì Diogo Dalot lại nhiều lần gây sóng gió cho hàng phòng ngự đội khách bằng khả năng gây đột biến ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện thành công 5/5 tình huống rê bóng qua người trước Bayern, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh cũng đã nỗ lực hết mình để cung cấp bóng cho hàng tiền đạo với 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 5 tình huống tạt bóng.

 - Bóng Đá

 Ở mặt trận phòng ngự, Dalot cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ với 2 lần giải vây, 2 tình huống đánh chặn, 13 lần thu hồi bóng, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ không chiến thành công lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.7, anh là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất của Man Utd và chỉ kém cạnh 4 ngôi sao bên phía Bayern.

Huỳnh Phong | 22:41 13/12/2023
    Bình Luận