"Cú lừa" Conor Gallagher

Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea lại tiếp tục thể hiện bộ mặt trái ngược ở cấp độ CLB và ĐTQG.
 - Bóng Đá

 Mùa Hè vừa qua, Conor Gallagher từng ở rất gần với cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge. Nhưng rốt cuộc, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định giữ Gallagher ở lại và trao cho tiền vệ này cơ hội đá chính.

 - Bóng Đá

 Không phụ lòng kỳ vọng của Pochettino, Gallagher đã chớp lấy cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân và hiện đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong tuyến giữa của The Blues. 

 - Bóng Đá

 Thậm chí, so với Moises Caicedo và Enzo Fernandez, những màn trình diễn của Gallagher kể từ đầu mùa còn ấn tượng hơn đáng kể. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, không có gì bất ngờ khi Gallagher được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh, thậm chí còn có cho mình suất đá chính trong trận gặp ĐT Malta rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng sự chênh lệch quá lớn về mặt đẳng cấp, hiển nhiên thầy trò Southgate đã được dự đoán sẽ giành thắng lợi với tỷ số của một set tennis.

 - Bóng Đá

 Song, thực tế thì Tam Sư đã trải qua một trận đấu tương đối rủi ro và chỉ có thể ghi được 2 bàn vào lưới Malta.

 - Bóng Đá

 Với Gallagher, hiển nhiên anh đã được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây ấn tượng trên ĐTQG như những gì đã thể hiện tại Chelsea, nhưng đáng tiếc, tiền vệ 23 tuổi đã có một màn trình diễn đầy thất vọng. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thi đấu đầu tiên, Gallagher đã mắc sai lầm nghiêm trọng, để mất bóng và tạo điều kiện cho Malta tổ chức phản công. May cho đội chủ nhà, cú sút của Teddy Teuma đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, Gallagher thi đấu tương đối mờ nhạt và ít khi thực hiện được những pha xử lý hiệu quả khi có bóng. Theo số liệu từ Fotmob, anh có 2 lần thua tranh chấp tay đôi trước Malta, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 81% và không tạo ra được bất kỳ cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Gallagher cũng thất bại trong tình huống rê bóng duy nhất trước các cầu thủ đội khách và không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào. Với việc bị Southgate rút khỏi sân ngay sau hiệp một, có lẽ Gallagher sẽ khó có cơ hội đá chính trong trận đấu sắp tới.

Huỳnh Phong | 21:55 18/11/2023
    Bình Luận