"Cú lừa" Nicolas Jackson

Chân sút người Senegal chưa thể chứng tỏ đẳng cấp của bản thân dưới màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.
 
 - Bóng Đá

Dù đã đầu tư mạnh mẽ vào công tác chuyển nhượng trong mùa Hè, Chelsea rốt cuộc vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, The Blues đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm khi chỉ phải làm khách trên sân của Bournemouth. 

 - Bóng Đá

 Nhúng rốt cuộc, dù kiểm soát phần lớn thế trận và cũng tạo ra không ít cơ hội, Chelsea vẫn không thể ghi bàn và chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, hàng công của The Blues đã có một ngày thi đấu đầu thất vọng, và đáng trách nhất phải kể đến trường hợp của Nicolas Jackson.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Senegal tỏ ra thực sự vô hại dù được các đồng đội cung cấp không ít cơ hội, nhưng tất cả những gì anh làm được chỉ là 1 pha dứt điểm trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, cựu sao Villarreal có đến 7/9 lần thất bại trong các tình huống tranh chấp tay đôi trước Bournemouth và chỉ có 1 pha không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

 2/3 pha dứt điểm của Jackson đã không đi trúng mục tiêu và anh cũng chỉ thực hiện thành công 1/3 tình huống qua người. Theo đánh giá từ Sofascore, Jackson là cầu thủ được chấm điểm tệ nhất trong trận đấu vừa qua (6.8.)

 - Bóng Đá

 Thực chất, chữ ký 35 triệu euro của Chelsea từng nhận được không ít kỳ vọng từ người hâm mộ, bởi anh đã bùng nổ mạnh mẽ ở cuối mùa giải trước với 9 bàn và 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân cho Villarreal. 

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, Jackson cũng đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải với những màn thể hiện đáng khen ngợi ở những trận giao hữu. Nhưng rốt cuộc, anh đã trở thành "cú lừa" khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Màn trình diễn thảm họa của Nicolas Jackson - Bóng Đá

 Với 1 bàn thắng và 0 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường - bao gồm 5 trận được đá chính ở Premier League, rõ ràng, Jackson đã trở thành một nỗi thất vọng tại Stamford Bridge. 

Huỳnh Phong | 16:28 19/09/2023
    Bình Luận