Cú tắc bóng khiến Garnacho ''trầm cảm''

Trung vệ Arsenal đã có một pha xử lý đẳng cấp, không cho sao trẻ Man Utd bất kỳ hy vọng nào.
 - Bóng Đá

 Trong một thế trận mà Arsenal chấp nhận lùi về phòng ngự để bảo toàn thành quả trước Manchester United, cái tên William Saliba đã chiếm trọn ''spotlight''.

 - Bóng Đá

 Trung vệ người Pháp thể hiện khả năng tranh chấp và đọc tình huống tuyệt vời, khiến cho Quỷ đỏ khó lòng tiếp cận khu vực 16m50 của Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Xuyên suốt trận đấu, Saliba luôn có những pha tắc bóng cũng như truy cản chính xác để giúp Arsenal chiếm lại quyền kiểm soát.

 - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý nhất phải kể đến pha tắc bóng diễn ra ở phút 58. Trong một pha bóng mà Alejandro Garnacho muốn tận dụng tốc độ cũng như sự lắt léo của mình để đâm thẳng vào khu vực 5m50 bên phía Pháo thủ, Saliba đã lập tức biến đối phương thành kẻ học việc chỉ với một tình huống cản phá đơn giản.

 - Bóng Đá

 Cái chìa chân rất đúng thời điểm đến từ trung vệ người Pháp, bởi nếu thực hiện động tác sớm hoặc chậm hơn, đó hoàn toàn có thể là một tình huống dẫn đến quả 11 mét.

 - Bóng Đá

 Pha tắc bóng đẳng cấp được trang Just Toon It vẽ lại.

 - Bóng Đá

 Saliba kết thúc trận đấu với hàng loạt thông số dẫn đầu có thể kể đến như số pha đánh chặn, phá bóng giải nguy hay tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Sự kết hợp ăn ý giữa anh và Gabriel Magalhaes giúp hàng phòng ngự Pháo thủ trở nên vững chãi, sẵn sàng đương đầu với những đợt lên bóng từ đối thủ.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh khả năng phòng ngự, Saliba còn tỏ ra tự tin trong các tình huống rê dắt bóng từ phần sân nhà. Ở trận đấu vừa qua, có ít nhất 2 lần ngôi sao người Pháp rê dắt qua người đối thủ trước khi luân chuyển bóng.

 - Bóng Đá

Sự điềm tĩnh và chắc chắn đến từ Saliba là yếu tố quan trọng để giúp Arsenal nuôi hy vọng giành danh hiệu EPL mùa này.

Trường Sơn | 16:41 13/05/2024
    Bình Luận