Đẳng cấp Martin Odegaard

Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal đã có những màn thể hiện ấn tượng trong loạt trận quốc tế vừa qua.
 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, đội tuyển Na Uy đã gây thất vọng cho người hâm mộ trong loạt trận quốc tế lần này.

 - Bóng Đá

 Mở màn bằng cuộc đối đầu ĐT CH Séc, dù có lợi thế sân nhà, Erling Haaland và các đồng đội vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, họ đã có một khởi đầu ấn tượng trong cuộc tiếp đón ĐT Slovakia, với bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 18 của Alexander Sorloth.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đại diện đến từ Bắc Âu vẫn không thể giành được chiến thắng, khi Ondrej Duda tỏa sáng để giúp Slovakia gỡ hòa vào cuối trận.

 - Bóng Đá

 Dù Na Uy gây thất vọng, thực tế thì vẫn có một vài cá nhân xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, điển hình như trường hợp của Martin Odegaard. 

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal vẫn tỏa sáng với một màn thể hiện thực sự đẳng cấp trước Slovakia.

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Fotmob, Odegaard có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Nếu may mắn hơn, Odegaard còn có cho mình một siêu phẩm trước Slovakia, nhưng đáng tiếc là pha dứt điểm ngoài vòng cấm của anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang.

 - Bóng Đá

Tiền vệ 25 tuổi đặc biệt gây ấn tượng với 80 lần chạm bóng, 51 đường chuyền chính xác, 3 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 4 tình huống thu hồi bóng, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và 4 quả tạt chính xác 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.2, Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận này theo đánh giá từ Fotmob. Trước đó, anh cũng là tiền vệ được chấm điểm cao nhất trận (7.2), dù Na Uy thất thủ dưới tay CH Séc.

Huỳnh Phong | 18:17 27/03/2024
    Bình Luận