Điên rồ! Đội tuyển đầu tiên "không thể chơi bóng" ở World Cup 2022

Bảng E World Cup 2022 chứng kiến trận đấu có cách biệt về tỷ số cao nhất trên đất Qatar.
 
Đội tuyển đầu tiên

 Bất chấp những kết quả gây bất ngờ tại World Cup 2022 khi Saudi Arabia quật ngã Argentina, Nhật Bản gây sốc trước Đức, thì Tây Ban Nha không cho phép điều này xảy ra. 

Đội tuyển đầu tiên

 Đoàn quân của HLV Luis Enrique thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi có trận ra quân trước Costa Rica ở bảng E World Cup 2022.

Đội tuyển đầu tiên

 Hiệp một, bò tót sút tung lưới đại diện CONCACAF 3 lần, trước khi ghi thêm 4 bàn nữa trong hiệp hai. Chung cuộc, Tây Ban Nha hủy diệt Costa Rica với tỷ số đậm 7-0.

Đội tuyển đầu tiên

 Thống kê cho thấy, Tây Ban Nha không để Costa Rica chơi bóng đúng nghĩa. Họ cầm bóng hơn 82% thời lượng, thực hiện 1045 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 93%, so với chỉ 230 đường chuyền, tỷ lệ 71% của đối phương.

Đội tuyển đầu tiên

 Tây Ban Nha cũng tung ra 17 cú sút, 8 lần đưa bóng đi trúng đích và có 7 bàn thắng. Hiệu suất đáng kinh ngạc. Cần biết rằng Costa Rica không có bất kỳ pha dứt điểm nào trong trận đấu này.

Đội tuyển đầu tiên

 Đây chỉ mới là lần thứ 2 trong lịch sử World Cup, một đội tuyển không tung ra được cú sút nào cả trận. Trước đó, chính Costa Rica lập kỷ lục không mong muốn này trong trận thua Brazil 0-1 năm 1990.

Đội tuyển đầu tiên

 Sơ đồ chuyền bóng của Tây Ban Nha trong trận. Họ hoàn toàn kiểm soát thế trận, ru ngủ đối phương và bất thình lình tăng tốc để tung ra đòn kết liễu.

Đội tuyển đầu tiên

 Tuyến giữa với bộ ba Gavi, Pedri và Sergio Busquets có khả năng điều tiết trận đấu ấn tượng. Đó là lý do, Costa Rica hầu như không thể cầm bóng.

Đội tuyển đầu tiên

 Tây Ban Nha cho thấy sự vượt trội ngay trong ngày ra quân.

Đội tuyển đầu tiên

 Với những gì thể hiện, Tây Ban Nha hứa hẹn có thể tiến xa ở World Cup 2022.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:03 24/11/2022
    Bình Luận