Điên rồ Kolo Muani

Ngôi sao người Pháp thực sự sẽ trở thành một phương án bổ sung chất lượng cho bất kỳ câu lạc bộ lớn nào.
 
Harry Kane will not push for a transfer to Chelsea this summer - Bóng Đá

 Mùa Hè năm nay, nhiều tiền đạo trung tâm đẳng cấp được dự đoán sẽ có cho mình một bến đỗ mới. Điển hình như trường hợp của Harry Kane, dù bị Tottenham Hotspur 'cấm cửa' gia nhập Manchester United, anh vẫn đang đứng trước cơ hội chuyển đến Bayern Munich. 

Romano on Dusan Vlahovic - Bóng Đá

Trái ngược với Tottenham, Juventus đã sẵn sàng nói lời chia tay với Dusan Vlahovic, người đang được theo sát bởi Paris Saint-Germain. 

16-goal ace has confirmed to Manchester United he wants to join them - Bóng Đá

 Tương tự Vlahovic, Rasmus Hojlund cũng đang đứng trước cơ hội rời khỏi Serie A, khi anh được Man Utd nhắm đến như mục tiêu hàng đầu để củng cố vị vị trí tiền đạo cắm. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, bên cạnh Hojlund, Man Utd vẫn còn nhắm đến nhiều phương án chất lượng khác, điển hình như trường hợp của Randal Kolo Muani. 

 - Bóng Đá

 Kolo Muani được làng túc cầu biết đến rộng rãi sau những màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022 cùng tuyển Pháp, anh gây ấn tượng mạnh mẽ với pha lập công vào lưới ĐT Morocco dù chỉ có hơn 10 phút góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Muani cũng bùng nổ không kém ở cấp độ câu lạc bộ, và sẽ không quá khi nói rằng anh là cầu thủ tấn công xuất sắc bậc nhất Bundesliga mùa trước.

 - Bóng Đá

 Với 15 bàn thắng ghi được, Muani chỉ kém một pha lập công so với Niclas Fullkrug và Christopher Nkunku - hai chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới. 

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, anh cũng xếp thứ hai trong danh sách các cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Bundesliga với 11 lần 'dọn cỗ' cho đồng đội (kém 1 pha kiến tạo so với Raphael Guerreiro).

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football cho thấy, Muani có số lần đóng góp trực tiếp vào bàn thắng (26) nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Bundesliga mùa giải vừa qua. Không những thế, anh còn bùng nổ với tổng cộng 402 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi, 71 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 41 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Với những gì Muani đã thể hiện, dễ hiểu tại sao Frankfurt lại đòi hỏi đến 100 triệu euro cho sự phục vụ của ngôi sao này. 

Huỳnh Phong | 14:10 17/07/2023
    Bình Luận