"Đôi chân phù thủy" nhảy múa, bảo sao Chelsea không thắng vang dội

Một cái tên đẳng cấp vừa góp phần giúp Chelsea đè bẹp Sheffield United.
 

Video Lampard ca ngợi Ziyech

 Chelsea vừa đánh bại Sheffield Untied với tỷ số 4-1. Hàng công áo xanh đã trải qua 90 phút thi đấu cực kỳ bùng nổ.

 Chất xúc tác cho điều đó mang tên Hakim Ziyech. Chàng tân binh người Morocco đã đem đến một màn trình diễn đẳng cấp cao.

 Với Ziyech, Chelsea sở hữu một phương án cung cấp bóng rất trực diện. Cách phòng ngự lùi sâu của Sheffield hoàn toàn bị giải mã bởi khả năng thả quả bóng ra đằng sau hàng thủ đến từ Ziyech.

 Nguồn từ Squawka cho hay, ngôi sao sinh năm 1993 tạo ra 6 đường chuyền nguy hiểm trong cuộc tiếp đón thầy trò Chris Wilder. Đó là thành tích cao nhất mà một cầu thủ tại Ngoại hạng Anh làm được trên sân nhà tính đến lúc này của mùa giải.

 Đương nhiên cũng phải dành lời khen cho 2 tình huống dọn cỗ của cựu cầu thủ Ajax giúp Ben Chilwell và Thiago Silva lập công. 

 Sau trận, Sky Sports đã làm hẳn một bản đồ nhiệt dành cho Ziyech. Anh thường xuyên cắt vào trung lộ, khai thác khu vực hành lang trong thay vì dốc bóng xuống biên. 

 Ziyech là người ưa những đường chuyền mạo hiểm. Chính vì thế nên anh chuyền hỏng rất nhiều nhưng trong trường hợp thành công, ngôi sao người Morocco sẽ đem đến các đường chuyền khoan thủng hậu phương đối thủ.

 Không bất ngờ nếu anh được vinh danh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 Giờ đây, bài toán chạy cánh phải của Chelsesa đã tìm ra lời giải với cái tên Ziyech.

 NHM Chelsea có lý do kỳ vọng chàng tân binh này sẽ tiếp tục thăng hoa trong giai đoạn tới.

    Bình Luận