Đội hình 11 bản hợp đồng tự do chất lượng

Trang Transfermarkt đã chọn ra những cái tên được định giá cao nhất hiện đã hết hợp đồng với CLB chủ quản.
 
Arsenal and Newcastle target Strakosha - Bóng Đá

 Thủ môn: Thomas Strakosha. Sau 6 mùa giải khoác áo Lazio, người gác đền sinh năm 1995 đã rời đội bóng nước Ý theo dạng chuyển nhượng tự do.

Andreas Christensen pulled out of Chelsea squad on the day of FA Cup final vs Liverpool - Bóng Đá

 Trung vệ: Andreas Christensen. Sau khi nói lời chia tay Chelsea, cầu thủ người Đan Mạch đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona. Chỉ còn là vấn đề thời gian để thương vụ này được thông báo chính thức.

10 'thần không chiến' của EPL: Maguire và 'quái vật tỉnh giấc' Chelsea - Bóng Đá

 Trung vệ: James Tarkowski. Sau khi chia tay Burnley, ngôi sao dày dặn kinh nghiệm người Anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ Everton cũng như Man Utd.

Chelsea 'looking at Alessio Romagnoli on a free transfer - Bóng Đá

 Trung vệ: Alessio Romagnoli. AC Milan đã hết hợp đồng với đội trưởng của họ. Tuy nhiên cho đến nay, đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận mới. 

Former Manchester United players Paul Pogba and Angel Di Maria close to joining Juventus - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba. Trải qua quãng thời gian không thành công tại Man Utd, giờ đây tiền vệ người Pháp quyết định trở lại tái hợp với Juventus - đội bóng từng giúp anh làm nên tên tuổi.

Arsenal tiến gần đến chữ ký miễn phí cực chất của AC Milan - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Franck Kessie. Trước lời mời gọi từ Barcelona, máy quét người Bờ Biển Ngà đã từ chối gia hạn với AC Milan.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp đang bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai khi anh tỏ ra không hài lòng về lời đề nghị từ phía Chelsea. Trong khi đó, phương án tiếp tục chơi cho Barcelona cũng đang được cựu cầu thủ Dortmund cân nhắc.

West Ham United 'make contract offer to Jesse Lingard' - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Jesse Lingard. Rời Man Utd sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, nhưng với những gì đã thể hiện khi được cho mượn tại West Ham (nửa sau mùa giải 2020/21), Lingard hiện đang trở thành món hàng hot trên TTCN.

Christian Eriksen delays Manchester United transfer decision - Bóng Đá

 Tiền vệ công: Christian Eriksen. Màn tái xuất Premier League ấn tượng trong màu áo Brentford giúp Eriksen thu hút sự quan tâm từ hai ông lớn Tottenham và Man Utd. Trong khi đó, Brentford cũng đang nỗ lực thuyết phục chân chuyền người Đan Mạch gia hạn hợp đồng.

MILAN IN NO HURRY FOR BELOTTI - Bóng Đá

 Tiền đạo: Andrea Belotti. Ngôi sao người Ý đã khẳng định được tên tuổi sau quãng thời gian dài chơi bóng cho Torino. Giờ đây, anh đang hướng đến một bến đỗ giàu tính cạnh tranh hơn và vì vậy, cơ hội đang mở ra cho cả AS Roma lẫn AC Milan.

3 lý do Man Utd nên chiêu mộ Dybala - Bóng Đá

 Tiền đạo: Paulo Dybala. Rời Juventus sau quãng thời gian dài gắn bó, ngôi sao người Argentina nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan.

ĐH 11 ngôi sao tự do chất lượng - Bóng Đá

 Đội hình 11 ngôi sao chất lượng hiện đang là cầu thủ tự do.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 09:30 02/07/2022
    Bình Luận