Đội hình 11 cầu thủ miễn phí đỉnh nhất mùa hè 2024

Nhiều ngôi sao sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản sau mùa giải 2023/2024. Sau đây là 11 cái tên nổi bật nhất.
Free Agents XI ahead of this summer - Bóng Đá

Thủ môn: Koen Casteels. Casteels có 9 năm gắn bó với màu áo Wolfsburg. Hợp đồng giữa anh và đội bóng nước Đức sẽ đáo hạn vào hè này. Tài năng, kinh nghiệm của Casteels rất hữu ích với nhiều đội bóng châu Âu. Theo Daily Mail, Nottingham Forest quan tâm đến thủ môn người Bỉ. 

Free Agents XI ahead of this summer - Bóng Đá

Hậu vệ: Ben Johnson. Johnson không có đất diễn trong màu áo West Ham United. Hậu vệ người Anh nhiều khả năng chia tay đội bóng thành London hè này. Leeds United trở thành bến đỗ khả dĩ dành cho Johnson vào lúc này.

Raphael Varane nghỉ vài tuần vì chấn thương - Bóng Đá

Hậu vệ: Raphael Varane. Varane đánh mất phong độ đỉnh cao trong màu áo Man United. Trung vệ người Pháp bộc lộ dần vấn đề tuổi tác. Varane là chữ ký miễn phí chất lượng dành cho nhiều đội bóng châu Âu.

Man Utd interested in signing Fulham ace Tosin Adarabioyo on a free transf - Bóng Đá

Hậu vệ: Tosin Adarabioyo. Tosin là cái tên hot trên TTCN. Hậu vệ người Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Fulham hè này. Man United lẫn Chelsea đều quan tâm đến ngôi sao 26 tuổi.

Barcelona will compete with Juventus for La Liga defender (Mario Hermoso) - Bóng Đá

Hậu vệ: Mario Hermoso. Hermoso là chữ ký miễn phí hấp dẫn với nhiều đội bóng châu Âu. Ngôi sao người Tây Ban Nha sở hữu lối chơi đa năng khi anh có thể đá tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Aston Villa và Inter Milan đều quan tâm đến Hermoso.

Thiago Alcantara the latest Liverpool midfielder to be subject of Saudi bid - Bóng Đá

Tiền vệ: Thiago Alcantara. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với Liverpool hè này. Sự nghiệp của Thiago bị hủy hoại bởi chấn thương. Ở trạng thái thể lực sung mãn, Thiago là tiền vệ hàng đầu thế giới. 

Thắng Manchester City, Toni Kroos bất ngờ úp mở về tương lai - Bóng Đá

Tiền vệ: Toni Kroos. Kroos đóng góp 1 bàn thắng, 8 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Hợp đồng giữa anh và Real Madrid sẽ đáo hạn sau mùa giải 2023/2024. Kroos không thiếu những lời mời nếu chia tay Los Blancos. 

Adrien Rabiot admits Juventus lacks confidence after Verona draw - Bóng Đá

Tiền vệ: Adrien Rabiot. Rabiot có 29 lần ra sân cho Juventus, đóng góp 7 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Một chữ ký miễn phí nhiều đội bóng khao khát.

Inter Milan eyeing Anthony Martial Bosman swoop - Bóng Đá

Tiền đạo: Anthony Martial. Chấn thương, vấn đề sức khỏe khiến Martial có phong độ trồi sụt thất thường ở Man United. Hành trình của tiền đạo người Pháp ở Quỷ đỏ đã đi đến hồi kết. 

Free Agents XI ahead of this summer - Bóng Đá

Tiền đạo: Luka Jovic. Hợp đồng giữa Jovic và AC Milan sẽ đáo hạn sau mùa giải 2023/2024. Tiền đạo người Serbia là chữ ký miễn phí nổi bật trên TTCN. 

Muốn tới Real, Mbappe phải chấp nhận 1 điều kiện - Bóng Đá

Tiền đạo: Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải năm nay kết thúc.

Anh Nguyễn | 12:54 11/05/2024
    Bình Luận