Đội hình 11 cầu thủ U21 đắt giá nhất Bundesliga

Giải VĐQG Đức đang chứng kiến sự nở rộ tài năng. Trong đó có rất nhiều cầu thủ được định giá cao ngất ngưỡng dù độ tuổi còn trẻ.
 - Bóng Đá

 Thủ môn - Ron-Thorben Hoffmann (Bayern Munich/0.6 triệu euro): Ngôi sao sinh năm 1999 được kỳ vọng sẽ thay thế Manuel Neuer khi thủ thành người Đức lui vào hậu trường.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Jeremie Frimpong (Leverkusen/10 triệu euro): Cầu thủ sinh năm 2000 được xem "ngọc quý" của Leverkusen khi sở hữu sự bền bỉ và tốc độ thượng thừa.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Ibrahima Konate (RB Leipzig/35 triệu euro): Cầu thủ người Pháp nhận nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây vì được cho là đồng ý gia nhập Liverpool.

 - Bóng Đá

Trung vệ - Evan N'Dicka (Leverkusen/28 triệu euro): Ở tuổi 21, N'Dicka được xem như một trong những trung vệ triển vọng nhất thế giới hiện tại.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Alphonso Davies (Bayern Munich/75 triệu euro): Cầu thủ mang quốc tịch Canada đang là chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình của nhà ĐKVĐ châu Âu.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Matteo Guendouzi (Hertha Berlin/20 triệu euro): Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đang lột xác mạnh mẽ trong màu áo Hertha Berlin theo dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Jude Bellingham (Dortmund/35 triệu euro): Ngôi sao 17 tuổi từng khiến nhiều ông lớn phát cuồng. Cuối cùng anh đã chọn Dortmund làm bến đỗ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Florian Wirtz (Leverkusen/45 triệu euro): Mới 17 tuổi nhưng Wirtz đã được Transfermarkt định giá tới 45 triệu euro, với cơ sở là 7 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh phải - Jadon Sancho (Dortmund/100 triệu euro): Sancho không còn là cái tên quá lạ lẫm khi anh đã chứng minh tài năng kể từ khi cập bến Dortmund. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái - Moussa Diaby (Leverkusen/38 triệu euro): Ở chiến dịch 2020/21, Diaby đã đóng góp cho Bayer Leverkusen 9 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Erling Haaland (Dortmund/110 triệu euro): Chân sút người Na Uy đang là cái tên hot nhất hiện nay. Haaland trải qua mùa giải bùng nổ cùng Dortmund khi có 33 bàn cùng 8 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Đội hình U21 đắt giá nhất Bundesliga theo Transfermarkt.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
    Bình Luận