Đội hình tân binh đắt giá nhất: 7 thương vụ Premier League; Bom tấn M.U

Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại những bản hợp đồng mới được định giá cao nhất tính đến hiện tại.
 
Tottenham vừa mang đến cơ hội tuyệt vời cho Man Utd - Bóng Đá

 Thủ môn: Guglielmo Vicario (Spurs - 16 triệu euro). Đại diện Bắc London chi 12 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Ý từ Empoli.

Paris Saint-Germain is delighted to announce the signing of Lucas Hernández.  - Bóng Đá

 Trung vệ: Lucas Hernandez (PSG - 45 triệu euro). 45 triệu euro cũng là mức phí PSG bỏ ra để có được ngôi sao Bayern Munich.

Revealed: Aston Villa close in on club-record Pau Torres signing - sources - Bóng Đá

 Trung vệ: Pau Torres (Aston Villa - 45 triệu euro). Trong những nỗ lực cải thiện hàng thủ, Villa đã chi ra 33 triệu euro để thuyết phục Villarreal bán Torres.

Man Utd có thể có Milan Skriniar với giá cực rẻ - Bóng Đá

 Trung vệ: Milan Skriniar (PSG - 50 triệu euro). Skriniar đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng nước Pháp từ trước. Và khi hết hợp đồng với Inter Milan, anh lập tức chuyển đến đây thi đấu.

‘Bom tấn’ Sandro Tonali bật khóc khi biết bị bán cho Newcastle - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Sandro Tonali (Newcastle - 50 triệu euro). 60 triệu euro là mức phí Newcastle bỏ ra để sở hữu chân chuyền AC Milan.

Các chàng trai ở Birmingham Jack Grealish và Jude Bellingham - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Jude Bellingham (Real Madrid - 120 triệu euro). Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Dortmund, Bellingham đã quyết định đầu quân cho Los Blancos trong một thương vụ trị giá 103 triệu euro.

Frank Lampard breaks silence on Manchester United £55 million deal for Mason Mount - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Mason Mount (Man Utd - 60 triệu euro). Sau nhiều lần đàm phán, Man Utd đã thuyết phục Chelsea bán Mount với mức phí xấp xỉ 65 triệu euro.

Alexis Mac Allister explains why he rejected the number 8 shirt at Liverpool - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Alexis Mac Allister (Liverpool - 65 triệu euro). Phía Liverpool đã có những bước đàm phán thông minh để sở hữu nhà vô địch World Cup chỉ với giá 42 triệu euro.

Dominik Szoboszlai reveals the details of the conversation with Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Dominik Szoboszlai (Liverpool - 50 triệu euro). Ngôi sao 22 tuổi là tân binh tiếp theo của The Kop khi họ chi 70 triệu euro để thuyết phục RB Leipzig nhả người.

Điên rồ Premier League 2023/24  - Bóng Đá

 Tiền đạo: Christopher Nkunku (Chelsea - 80 triệu euro). The Blues đã chi 60 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Leipzig.

Điên rồ Arsenal - Bóng Đá

 Tiền đạo: Kai Havertz (Arsenal - 55 triệu euro). Pháo thủ đã phải bỏ ra đến 70 triệu euro cho Chelsea để đón Havertz về Emirates.

Đội hình tân binh đắt giá nhất - Bóng Đá

 Đội hình tân binh đắt giá nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Trường Sơn | 18:35 15/07/2023
    Bình Luận