Đội hình xuất phát tốt nhất của Liverpool mùa tới: Bộ khung cũ trở lại!

Đội chủ sân Anfield đang nuôi hy vọng tìm lại vị thế sau một mùa giải chìm vào khủng hoảng.
ROMANO SUGGESTS BIG CONTRACT NEWS COULD BE COMING AT LIVERPOOL (Alisson) - Bóng Đá

 Thủ môn: Alisson Becker. Dù gặp đôi chút khó khăn vào giai đoạn đầu mùa giải trước vì vấn đề chấn thương cũng như gia đình, tuy nhiên ngôi sao người Brazil vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một thủ thành hàng đầu.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold. Gác lại nỗi buồn sau khi đánh mất cơ hội lên tuyển Anh vì chấn thương, tài năng sinh năm 1998 cần phải dồn toàn bộ sự tập trung vào mùa giải sắp tới để chứng minh bản thân cũng như giúp đội nhà tìm lại vị thế.

Liverpool provide update on injured star Joe Gomez - Bóng Đá

 Trung vệ: Joe Gomez. Tốc độ và sự kết hợp ăn ý với Van Dijk giúp ngôi sao người Anh góp mặt vào đội hình thay vì tân binh Ibrahima Konate hay Joel Matip.

Liverpool stars get their bikes out again at pre-season training camp as Virgil van Dijk, Alex Oxlade-Chamberlain - Bóng Đá

 Trung vệ: Virgil van Dijk. Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài điều trị chấn thương, giờ đây ngôi sao người Hà Lan đã trở lại và góp mặt trong đợt chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Sự xuất hiện của Van Dijk hứa hẹn sẽ củng cố vững chắc khu vực phòng tuyến The Kop mùa tới.

Moreno:

 Hậu vệ trái: Andy Robertson. Sau kỳ EURO cùng tuyển Scotland, cầu thủ 27 tuổi sẽ chuẩn bị để tiếp tục chinh chiến cùng Liverpool ở mùa giải mới. Anh luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu của HLV Jurgen Klopp bởi tốc độ cùng chất lượng từ những đường tạt bóng.

Mua 2 'quái vật', đội hình Liverpool mùa tới đủ sức hạ bệ Man City? - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Fabinho. Máy quét người Brazil là nhân tố không thể thay thế tại Anfield trong suốt những mùa giải vừa qua. Khả năng đánh chặn và luân chuyển bóng tuyệt với của Fabinho chính là yếu tố quan trọng giúp The Kop thực hiện lối chơi áp đảo sở trường.

'Liverpool đã thấy những gì Thiago có thể đem lại' - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Thiago. Giai đoạn đầu mùa giải năm ngoái, chân chuyền người Tây Ban Nha từng vấp phải những chỉ trích với những màn trình diễn không như mong đợi. Tuy nhiên kể từ khi Fabinho được trả về vai trò tiền vệ đánh chặn sở trường, Thiago đã được giải phóng và liên tiếp tỏa sáng.

Arsenal 'favourites' to sign Jordan Henderson amid Liverpool contract uncertainty - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Jordan Henderson. Trong bối cảnh Wijnaldum đã chuyển đến đầu quân cho PSG, thủ quân người Anh sẽ trở thành sự lựa chọn khả dĩ cho đội hình xuất phát The Kop mùa tới. Tuy nhiên thời gian vừa qua, anh đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai, do quá trình gia hạn hợp đồng gặp trục trặc.

Đội hình tối ưu của Liverpool mùa tới - Bóng Đá

 Tiền đạo: Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah. Tam tấu quen thuộc sẽ tiếp tục được HLV Klopp tin tưởng trao cơ hội. Ngoài ra chiến lược gia người Đức vẫn còn đó một phương án tấn công chất lượng khác mang tên Diogo Jota.

Đội hình tối ưu của Liverpool mùa tới - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Liverpool mùa tới.

Van Dijk trở lại tập luyện

 
Trường Sơn | 08:25 22/07/2021
    Bình Luận