Greenwood gây choáng trong trận thua của Getafe

Ngôi sao người Anh đã tiếp tục ghi dấu ấn với một màn trình diễn thực sự đáng khen ngợi.
 - Bóng Đá

 Bước vào vòng 16 đội Copa del Rey, Getafe có cho mình cuộc đụng độ Sevilla. 

 - Bóng Đá

 Với phong độ kém cỏi gần đây của Sergio Ramos và các đồng đội (thua 3/4 trận gần nhất), cũng như lợi thế sân nhà, hiển nhiên Getafe là đội được đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Không những thế, Getafe còn đang có phong độ đầy ấn tượng khi chỉ để thua 1/6 trận gần nhất. Đồng thời, hồi tháng 12, họ cũng đã hủy diệt Sevilla đến 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rốt cuộc thì Sevilla lại có được một màn trả thù ngọt ngào với thắng lợi 3-1 chung cuộc qua đó trực tiếp lọt vào tứ kết.

 - Bóng Đá

Trên thực tế, dù thua cuộc nhưng sẽ không quá khi nói rằng Getafe mới là đội chơi hay hơn, khi họ vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng (66%-34%) lẫn số pha dứt điểm (16-7).

 - Bóng Đá

 Vì vậy, tất nhiên là một số cầu thủ bên phía đội chủ nhà cũng xứng đáng với những lời khen ngợi vì đã mang đến một màn thể hiện ấn tượng, điển hình như trường hợp của Mason Greenwood. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Greenwood có đến 6 lần rê bóng qua người thành công trong trận đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, chân sút người Anh đặc biệt gây ấn tượng với 4 pha dứt điểm và 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn có cho mình 81 pha chạm bóng, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 6 tình huống thu hồi bóng và 10 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.1, Greenwood là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất bên phía Getafe trong trận đấu vừa qua.

Huỳnh Phong | 22:59 17/01/2024
    Bình Luận