Harry Maguire cười toe toét, sẵn sàng xung trận cùng ĐT Anh

Ngôi sao của Man Utd đang có tâm trạng cực kỳ hưng phấn, cho thấy anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới.
 - Bóng Đá

 Harry Maguire ''nuốt'' trọn giáo án trong những buổi tập gần nhất của ĐT Anh. Tâm trạng của trung vệ 28 tuổi cũng đang cực kỳ hưng phấn, cho thấy anh đã sẵn sàng xung trận cùng Tam Sư.

 - Bóng Đá

Đội tuyển Anh có khởi đầu vô cùng thuận lợi khi quật ngã nhà đương kim Á quân thế giới Croatia với tỷ số 1-0. 

 - Bóng Đá

Đối thủ tiếp theo của ĐT Anh là ĐT Scotland. Đây được dự đoán là thử thách không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Gareth Southgate. 

 - Bóng Đá

Ben Chilwell không được sử dụng trong trận thắng Croatia. Ngôi sao của Chelsea đang nỗ lực để hy vọng giành được suất đá chính ở trận gặp Scotland. 

 - Bóng Đá

John Stones đã làm tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự khi Maguire vắng mặt. 2 ngôi sao của thành Manchester được chờ đợi sẽ kết hợp ăn ý ở trận đấu tới. 

 - Bóng Đá

Dean Henderson đã rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương. Sam Johnstone vì vậy phải luôn trong trạng thái sẵn sàng nếu như thủ thành số một Jordan Pickford gặp rủi ro.

 - Bóng Đá

Jordan Henderson cũng đang được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu tới. Kinh nghiệm của tiền vệ 30 tuổi sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. 

 - Bóng Đá

Jadon Sancho không góp mặt trong danh sách đăng ký ở trận gặp Croatia. Vai trò của ngôi sao thuộc biên chế Dortmund vẫn đang bỏ ngỏ. 

 - Bóng Đá

Declan Rice có trận đấu lớn đầu tiên trong màu áo ĐTQG cực kỳ ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Bukayo Saka đang nỗ lực chờ đợi được trao cơ hội. 

Jordan Henderson và Harry Maguire trong buổi tập của ĐT Anh

 
Endo | 11:34 16/06/2021
    Bình Luận