HLV Solskjaer đang áp dụng "nguyên tắc vàng" của Sir Alex với Pogba

Mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng "dằn mặt" Paul Pogba.
 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

 - Bóng Đá

 Pogba một lần nữa khiến truyền thông dậy sóng. Người đại diện của anh - Mino Raiola tuyên bố rằng nhà vô địch World Cup hiện đang không hạnh phúc ở Old Trafford và sẽ rời câu lạc bộ trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Raiola muốn thân chủ của mình được rời đi vào kỳ chuyển nhượng tới, và điểm đến mong muốn là Juventus.

 - Bóng Đá

Động thái này khiến người hâm mộ Man Utd vô cùng tức giận, trong bối cảnh họ vừa bị RB Leipzig loại khỏi Champions League. 

 - Bóng Đá

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng: "Điều quan trọng ở Man United là tập thể. Không có bất kỳ cá nhân nào lớn hơn CLB cả. Hoàn toàn không có ai và Paul Pogba biết điều này. Không chỉ riêng Paul mà còn tất cả mọi người."

 - Bóng Đá

Sau tất cả, chiến lược gia người Na Uy đã có động thái cứng rắn. Ole dường như đã sử dụng "nguyên tắc vàng" của người thầy Sir Alex Ferguson. 

 - Bóng Đá

Ruud van Nistelrooy, Jaap Stam, Roy Keane và Carlos Tevez đều phải rời Old Trafford dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cũng chỉ vì Sir Alex không chấp nhận ngôi sao nào cho rằng bản thân họ lớn hơn CLB.

 - Bóng Đá

Ví dụ điển hình khác chính là David Beckham. Chiến lược gia huyền thoại của Quỷ đỏ sẵn sàng để Beck ra đi khi cái tôi của cầu thủ này quá cao. 

 - Bóng Đá

Nếu Sir Alex còn tại vị, chắc chắn Pogba sẽ không được ưu ái như hiện tại. 

 - Bóng Đá

Thay vào đó, ông sẽ đẩy ngôi sao người Pháp ra đi, bất chấp tài năng của anh. 

 - Bóng Đá

Động thái của HLV Solskjaer liệu có khiến Pogba thay đổi? 

    Bình Luận