Hoàn tất 2 thương vụ, ĐH Arsenal mùa tới thay đổi ra sao?

Pháo thủ đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu.
 
Mikel Arteta sẽ hoàn hiện đội hình trong mơ với hai chữ ký đắt giá - Bóng Đá

Sau một mùa giải ấn tượng, gần như chắc chắn Aaron Ramsdale sẽ vẫn là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ. Và trong bối cảnh Bernd Leno lên kế hoạch rời đi, tân binh Matt Turner sẽ trở thành phương án dự phòng cho sao trẻ người Anh.

Mikel Arteta sẽ hoàn hiện đội hình trong mơ với hai chữ ký đắt giá - Bóng Đá

 Một khi đảm bảo thể lực, Kieran Tierney sẽ luôn chiếm suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Thời gian qua, Pháo thủ đang tính đến phương án chiêu mộ Oleksandr Zinchenko để cung cấp thêm sự cạnh tranh cho ngôi sao người Scotland.

Jesus kế tiếp? 5 cầu thủ Brazil xuất sắc nhất lịch sử Arsenal - Bóng Đá

 Dù đứng trước sự quan tâm đặc biệt của Juventus, nhưng cả trung vệ Gabriel Magalhaes lẫn Arsenal đều phớt lờ lời đề nghị trên.

Arteta cập nhật tình hình Ben White trước derby London - Bóng Đá

 Bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro hồi hè năm ngoái - Ben White ngày càng cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên hàng thủ Arsenal.

Diện mạo Arsenal mùa tới khi có Paulo Dybala - Bóng Đá

 Ở vị trí hậu vệ phải, Takehiro Tomiyasu luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu. Mùa giải sắp tới, không loại trừ khả năng HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng Ainsley Maitland-Niles như phương án dự phòng cho cầu thủ người Nhật Bản.

Chữ ký 17 triệu giúp Arsenal quên đi nỗi lo Partey - Bóng Đá

 Như thường lệ, Thomas Partey vẫn sẽ chơi thấp nhất nơi hàng tiền vệ 3 người của Arsenal và đảm nhận vai trò bọc lót cho 2 "khối óc" sáng tạo ở phía trên.

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

Sau khi Alexandre Lacazette ra đi, tấm băng thủ quân đã được trao cho Martin Odegaard. Ngôi sao người Na Uy được kỳ vọng sẽ còn giúp lối chơi Pháo thủ trở nên nhịp nhàng và biến ảo hơn nữa.

Fabio Vieira sẽ đem lại điều gì cho Arsenal? - Bóng Đá

 Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro - Fabio Vieira là sự lựa chọn đáng tin cậy giúp HLV Mikel Arteta có thể thi triển lối chơi kiểm soát bóng, gây áp lực lên phần sân đối phương. Sự hiện diện của cầu thủ sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ giảm tải áp lực cho Odegaard đồng thời mang đến nhiều ý tưởng lên bóng hơn cho Pháo thủ.

Theo Walcott explains why Bukayo Saka should stay at Arsenal amid Manchester City and Liverpool links - Bóng Đá

Vị trí tiền đạo phải của Arsenal mặc định thuộc về Bukayo Saka.

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

 Nơi cánh đối diện, Gabriel Martinelli có thể sẽ tiếp tục được trọng dụng. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, ngôi sao người Brazil giờ đây đã được trao chiếc áo số 11 - số áo từng được những nhân tố quan trọng bậc nhất CLB khoác lên mình như Mesut Ozil, Marc Overmars hay Paul Merson.

Gabriel Jesus có 3 lý do để gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Ở vị trí trung phong, nhiều khả năng sẽ là sự hiện diện của Gabriel Jesus. Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định rằng, Pháo thủ đã tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ sao Man City, trong khi đó cá nhân Jesus cũng bày tỏ mong muốn tái hợp HLV Mikel Arteta.

Hoàn tất 2 chữ ký, ĐH Arsenal thay đổi ra sao? - Bóng Đá

 Đội hình của Arsenal với 2 chữ ký mới.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 08:30 17/06/2022
    Bình Luận