"Hoàng tử" Totti khiến NHM sửng sốt trong đêm Giáng Sinh

Các Romanista đã cảm thấy rất ấm lòng khi nhận được món quà từ gia đình của Francesco Totti.

 Francesco Totti đã dành toàn bộ sự nghiệp cầu thủ của mình để cống hiến cho AS Roma. Đỉnh cao trong sự nghiệp của ông ở cấp độ CLB là danh hiệu Scudetto ở mùa giải 2000-2001.

 Ở cấp độ ĐTQG, "Hoàng tử thành Rome" từng cùng các đồng đội giành chức vô địch World Cup trong đêm Berlino 2006 huyền diệu.

 Năm 2017, Francesco Totti tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41 sau khi không được ban lãnh đạo AS Roma gia hạn hợp đồng.

 Sau đó, ông từng có quãng thời gian làm Giám đốc bóng đá tại Giallorossi. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong chính sách phát triển đã khiến cựu tiền vệ sinh năm 1976 quyết định từ chức.

 Hiện tại, Francesco Totti đang cố gắng trở thành 1 người đại diện cho các cầu thủ. 

 Bên ngoài sân cỏ, "Hoàng tử thành Rome" đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng cựu người mẫu Ilary Blasi và các con Chanel, Cristian, Isabel.

 Mới đây, Ilary Blasi đã khiến nhiều Romanista sôi sục khi đăng tải hình ảnh Francesco Totti làm ông già Noel thời trai trẻ.

 Nhiều người hâm mộ đã cảm thấy xao động trước thần thái của "Hoàng tử thành Rome".

 Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa được Ilary Blasi và Francesco Totti dành tặng cho người hâm mộ của mình trong đêm Giáng Sinh.

 Bên cạnh đó, các Romanista cũng hy vọng rằng "ông già Noel" Francesco Totti sẽ sớm quay trở lại ban lãnh đạo AS Roma để mang đến nhiều món quà tuyệt vời hơn nữa.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Francesco Totti trong màu áo Azzurri:

 
    Bình Luận