"Hòn đá tảng" của Bayern

Ngôi sao người Hà Lan đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong ngày Bayern Munich dừng bước tại Champions League.
 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Champions League đã xác định được đại diện cuối cùng bước vào trận chung kết của mùa giải 2023/24.

 - Bóng Đá

 Dù bị Real Madrid lấn át ngay từ đầu trận, Bayern Munich mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhờ công của Alphonso Davies.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel lại trải qua một cơn ác mộng ở những phút cuối trận, mở màn bằng sai lầm đáng tiếc đến từ Manuel Neuer.

 - Bóng Đá

 Với cú đúp trong vòng 3 phút, Joselu đã nhấn chìm Bayern sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và mang về cho Real tấm vé tham dự trận chung kết. 

 - Bóng Đá

 Có lẽ, Matthijs De Ligt sẽ là một trong những cầu thủ cảm thấy tiếc nuối nhất khi Bayern bị loại, bởi anh đã mang đến một màn thể hiện đẳng cấp trong ngày tái xuất. 

 - Bóng Đá

 Gác lại hình ảnh "thảm họa" của Kim Min-jae ở trận lượt đi, De Ligt đã thi đấu thực sự ấn tượng khi thay thế ngôi sao người Hàn Quốc và khiến các chân sút bên phía Real gặp nhiều khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, De Ligt có đến 4 pha tắc bóng thành công trong trận đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Juventus gây ấn tượng với 7/9 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2/3 tình huống không chiến thành công, 3 lần thu hồi bóng, 10 pha giải vây và chặn đứng 2 cú sút đến từ Real.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, De Ligt còn thể hiện được khả năng chuyền bóng đáng khen ngợi với 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, và anh cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Bayern (7.1).

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, ngôi sao người Hà Lan suýt nữa đã có thể trở thành "người hùng" của Bayern nếu không có quyết định gây tranh cãi đến từ trọng tài.

Huỳnh Phong | 21:13 09/05/2024
    Bình Luận