Jadon Sancho ở đâu trong top 10 thương vụ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh?

Jadon Sancho chính là bản hợp đồng bom tấn đầu tiên do Man Utd kích nổ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
 - Bóng Đá

 10. Angel di Maria (Man Utd) - 75 triệu euro: Mùa Hè 2014, Quỷ đỏ chi ra số tiền khổng lồ chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid. Chỉ sau 1 mùa giải gắn bó, ngôi sao người Argentina đã "đào tẩu" sang PSG.

 - Bóng Đá

9. Kevin de Bruyne (Man City) - 76 triệu euro: Mùa Hè 2015, The Citizens bỏ ra 76 triệu euro đưa De Bruyne trở lại nước Anh, và đây chắc chắn là thương vụ thành công nhất lịch sử CLB. 

 - Bóng Đá

8. Kepa Arrizabalaga (Chelsea) - 80 triệu euro: The Blues đã phá kỷ lục chuyển nhượng của một thủ môn vì Kepa. Giờ đây, thủ thành người Tây Ban Nha bị xem là kẻ thừa tại CLB.

 - Bóng Đá

7. Nicolas Pepe (Arsenal) - 80 triệu euro: Pháo thủ phá kỷ lục của CLB để đưa Pepe gia nhập Emirates vào mùa Hè 2019. Tuy nhiên cựu ngôi sao của Lille vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

 - Bóng Đá

6. Kai Havertz (Chelsea) - 80 triệu euro: Màn trình diễn của Kai ở mùa giải vừa qua còn gây nhiều tranh cãi. Nhưng cầu thủ người Đức là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League, đưa The Blues lên ngôi vô địch. 

 - Bóng Đá

5. Virgil van Dijk (Liverpool) - 84 triệu euro: Sự góp mặt của trung vệ người Hà Lan vào tháng 01/2018 đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của The Kop. 

 - Bóng Đá

4. Romelu Lukaku (Man Utd) - 84 triệu euro: Gia nhập Quỷ đỏ vào mùa Hè 2017, tuy nhiên tiền đạo người Bỉ liên tục bị chỉ trích vì đóng góp không tương xứng với giá trị chuyển nhượng. 

 - Bóng Đá

3. Jadon Sancho (Man Utd) - 85 triệu euro: Mới đây, Quỷ đỏ đã công bố đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ Dortmund.

 - Bóng Đá

2. Harry Maguire (Man Utd) - 87 triệu euro: Quỷ đỏ phá kỷ lục chuyển nhượng của một trung vệ vì Maguire. Hiện anh đang là thủ quân của M.U. 

 - Bóng Đá

1. Paul Pogba (Man Utd) - 105 triệu euro: Cho đến nay, màn trình diễn của Pogba trong màu áo Quỷ đỏ vẫn còn gây tranh cãi, cho dù không ai phủ nhận đẳng cấp của tiền vệ này. 

 - Bóng Đá

10 bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh (theo Transfermarkt). 

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 17:34 03/07/2021
    Bình Luận