Jean-Clair Todibo gây choáng

Mục tiêu được Manchester United nhắm đến để thay thế Harry Maguire đã trải qua một mùa giải thực sự ấn tượng trong màu áo Nice.
 
 - Bóng Đá

Dù gặp nhiều khó khăn, HLV Erik Ten Hag rốt cuộc vẫn có được sự phục vụ của 3 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè năm nay, với tổng trị giá lên đến hơn 150 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

Chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn tiếp tục nâng cấp đội hình, nhưng trước hết thì Manchester United cần phải thanh lý hàng loạt cầu thủ để ổn định cán cân tài chính. 

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, nếu rời khỏi Old Trafford, Harry Maguire sẽ là một trong những cái tên có khả năng mang về cho Man Utd khoản phí chuyển nhượng cao nhất.

 - Bóng Đá

 Và sau một vài cuộc thảo luận, Quỷ đỏ cũng đã tìm được tiếng nói chung với West Ham về một thương vụ có trị giá 30 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

Về phần mình, Man Utd đã nhanh chóng xác định được những phương án tiềm năng để thay thế trung vệ người Anh trong mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Jean-Clair Todibo là một trong ba cái tên đang nằm trong danh sách mục tiêu của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Tuy không thể phát triển dưới màu áo Barcelona, nhưng kể từ thời điểm chuyển sang gia nhập Nice, Todibo đã không ngừng thăng tiến và đang được đánh giá như một trong những trung vệ sáng giá nhất Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Squawka cho thấy, Todibo có tổng cộng 175 tình huống giành lại quyền kiểm soát bóng trong khu vực 1/3 đầu sân, nhiều hơn bất kỳ trung vệ nào khác trong khuôn khổ Top 7 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa trước.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, dữ liệu từ Statman Dave chỉ ra rằng, ngôi sao người Pháp nằm trong Top 10% trung vệ (thuộc Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu) dẫn đầu ở hai thông số: kéo bóng/90 phút (61.8) và tắc bóng/90 phút (2.3).

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, theo FBRef, Todibo có đến 7.67 tình huống thu hồi bóng/90 phút, nằm trong Top 4% trung vệ ở châu Âu dẫn đầu về số liệu này. Rõ ràng, những con số thống kê đều đang cho thấy Todibo thực sự là một trung vệ cực kỳ chất lượng ở thời điểm hiện tại.

Huỳnh Phong | 13:29 10/08/2023
    Bình Luận