Jorginho xuất sắc ra sao tại EURO 2020?

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đã chứng minh bản thân là một chân chuyền hàng đầu thế giới hiện tại.
 - Bóng Đá

 Vòng bảng EURO 2020 đã chính thức khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra, toàn bộ những đội được đánh giá cao đều đã có cho mình tấm vé bước vào vòng knockout.

 - Bóng Đá

 Trong số đó, đáng nói nhất phải kể đến ĐT Ý, vì Azzurri đã thực sự lột xác dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Mancini.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của Mancini là đội duy nhất toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào tại kỳ EURO năm nay. Trước các đối thủ, họ luôn thể hiện sức mạnh vượt trội và hiện đang được đánh giá như một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chiếc cúp vô địch.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, so với một tuyển Ý thảm hại đến nỗi phải làm khán giả tại World Cup 2018, giờ đây Azzurri đã dần lấy lại được vị thế của mình trên bản đồ bóng đá.

 - Bóng Đá

 Sự vượt trội của tuyển Ý thể hiện rõ qua khả năng kiểm soát thế trận, và hiển nhiên tuyến giữa của Azzurri đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Trong số đó, sẽ rất thiếu sót nếu không dành lời khen ngợi đến Jorginho - một trong những chân chuyền xuất sắc nhất tại kỳ EURO năm nay.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea là tiền vệ duy nhất đâ chính trong cả 3 trận vòng bảng của tuyển Ý, và anh cũng không làm Mancini phải thất vọng khi thể hiện những màn trình diễn thực sự xuất sắc. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ OptaJoe cho thấy, Jorginho đã tung ra tổng cộng 190/230 đường chuyền chính xác, bao gồm 60 đường chuyền hướng bóng lên phía trước, có 7 lần cắt bóng và 5 pha tắc bóng - những thông số cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của ĐT Ý.

 - Bóng Đá

 Sau những màn thể hiện ấn tượng tại EURO, sẽ không quá bất ngờ nếu Jorginho vẫn được HLV Thomas Tuchel xem như một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của mình.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, dù đã tái xuất tại Lazio, HLV Maurizio Sarri cũng khó mà tái hợp với cậu học trò cũ.

Siêu phẩm kiến tạo của Jorginho

 
Huỳnh Phong | 19:10 25/06/2021
    Bình Luận