"Kai Havertz đệ nhị" tiếp tục thăng hoa

Ngôi sao người Đức tiếp tục tỏa sáng và góp công lớn vào chiến thắng của Bayer Leverkusen cuối tuần qua.
 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, trong khi Bayern Munich thua sốc trên thánh địa của Bochum, Bayer Leverkusen cũng có cho mình chuyến làm khách đến sân của Heidenheim.

 - Bóng Đá

Thực chất, Leverkusen đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy rủi ro, khi đội chủ nhà đang có cho mình chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Song, thầy trò HLV Xabi Alonso vẫn thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng lớn, kiểm soát phần lớn thế trận và giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi chung cuộc 2-1, Leverkusen hiện đã nới rộng khoảng cách với Bayern lên thành 8 điểm.

 - Bóng Đá

Một lần nữa, Florian Wirtz lại là nhân tố góp công lớn vào thắng lợi của Leverkusen với một màn trình diễn thực sự ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Wirtz là tác giả của pha kiến tạo dẫn đến tình huống Amine Adli nhân đôi cách biệt cho đội khách, và theo số liệu từ Fotmob, tiền vệ người Đức đã có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 6 nỗ lực rê bóng qua người thành công (nhiều nhất trận), 2 pha dứt điểm, 5 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương và 9 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Cần biết, trong 4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Wirtz đã đóng góp đến 4 pha kiến tạo cho Leverkusen. 

 - Bóng Đá

 Còn tính riêng tại Bundesliga, sau 22 trận, tài năng 20 tuổi đã góp dấu giày vào 14 bàn thắng của Leverkusen mùa này (5 bàn, 9 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Wirtz đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống mà Kai Havertz để lại ở BayArena.

Huỳnh Phong | 13:43 20/02/2024
    Bình Luận