Khác biệt Jack Grealish

Ngôi sao thuộc biên chế Manchester City là một trong những điểm sáng hiếm hoi của tuyển Anh trong trận gặp ĐT Bắc Macedonia.
 - Bóng Đá

 Khép lại loạt trận quốc tế tháng 11, tuyển Anh đã chính thức có cho mình tấm vé tham dự EURO 2024 với tư cách đội đầu bảng C.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, chứng kiến những màn thể hiện gần đây của tuyển Anh, người hâm mộ Tam Sư chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng. 

 - Bóng Đá

 Sau khi để ĐT Malta gây khó dễ ngay trên sân nhà, Tam Sư tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng trong cuộc đối đầu tuyển Bắc Macedonia. 

 - Bóng Đá

 Dù ra sân với nhiều ngôi sao đẳng cấp, thầy trò HLV Gareth Southgate chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay sau trận hòa 1-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, bàn thắng duy nhất mà tuyển Anh ghi được trong trận đấu này lại đến từ một tình huống phản lưới của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

Dù vậy, cũng có thể nói Jack Grealish là cầu thủ đã trực tiếp giúp Tam Sư thoát khỏi một trận thua, bởi anh là người đã gây áp lực để hậu vệ bên phía Bắc Macedonia đưa bóng vào lưới nhà.

 - Bóng Đá

 Trái ngược với người đồng đội bên hành lang đối diện là Bukayo Saka, Grealish thực sự đã có một trận đấu hay và có thể được xem là điểm sáng hiếm hoi của ĐT Anh.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City có tổng cộng 76 lần chạm bóng trước Bắc Macedonia, kèm theo đó là 44 đường chuyền chính xác, 4 đường chuyền đúng địa chỉ trong khu vực 1/3 cuối sân và 2 đường bóng dài chính xác. 

 - Bóng Đá

 Grealish đặc biệt gây ấn tượng với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 7 nỗ lực rê bóng qua người thành công (nhiều nhất trận) và có đến 4 lần bị phạm lỗi (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn đứng đầu về số lần thắng tranh chấp tay đôi (12) và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận (7.8).

Huỳnh Phong | 03:10 24/11/2023
    Bình Luận