Không chỉ Ronaldo, Old Trafford còn xuất hiện thêm một cú đúp đẳng cấp

Dàn sao Quỷ đỏ đã thể hiện một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trong ngày số 7 huyền thoại tái xuất.
Ronaldo tỏa sáng mang về 3 bản hợp đồng lớn cho Man Utd - Bóng Đá

Trong ngày Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, Man Utd đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle United.

7 điểm nhấn Man Utd 4-1 Newcastle: Ngả mũ trước Ronaldo; Người thay Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn thắng khiến cầu trường Old Trafford như vỡ òa. Tuy nhiên ở trận đấu vừa qua, cũng có một cái tên lập một cú đúp khác, đó là Paul Pogba.

Paul Pogba - Bóng Đá

 Sau những thử nghiệm thất bại ở vị trí tiền vệ trung tâm, Pogba được HLV Ole Gunnar Solskjaer trả lại vai trò lệch trái như ở hai vòng đấu đầu tiên.

Paul Pogba - Bóng Đá

 Được giảm tải áp lực phòng ngự, ngôi sao người Pháp đã lập tức thể hiện đẳng cấp của một chân kiến tạo hàng đầu. Dù vẫn thi đấu có phần khá đủng đỉnh, song dấu ấn mà Pogba khắc họa vào lối chung thật sự rất rõ ràng.

Paul Pogba - Bóng Đá

Thống kê chỉ ra, ngôi sao 28 tuổi sở hữu tổng cộng 124 lần chạm bóng với tỷ lệ chuyền chính xác 92%. Tác động của anh lên khu vực tấn công được minh chứng cụ thể bằng thông số 23 đường chuyền vào khu vực 1/3 sân đối phương và 9 đường chuyền vào vòng cấm. 

Paul Pogba - Bóng Đá

Bên cạnh đó, anh còn đóng góp thêm 7 lần thu hồi bóng cùng với 3 pha tắc bóng thành công. Đáng nói hơn, Pogba chính là chủ nhân của hai đường chuyền giúp Bruno Fernandes và Jesse Lingard lập công sau đó.

Paul Pogba - Bóng Đá

 Với cú đúp kiến tạo vừa rồi, Pogba hiện đã có tổng cộng 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội chỉ sau vỏn vẹn 4 vòng đấu. Trong khi đó suốt cả mùa giải năm ngoái, thành tích của anh cũng chỉ dừng lại ở con số 5.

Paul Pogba - Bóng Đá

Hiệu ứng đến từ Cristiano Ronaldo cộng thêm sự hưng phấn sau màn khởi đầu mùa giải khá suôn sẻ đã giúp một cầu thủ vốn thi đấu dựa phần nhiều vào cảm xúc như Pogba chơi cực kỳ thăng hoa.

Paul Pogba - Bóng Đá

Sau tất cả, NHM đã chứng kiến nhiều hơn những nụ cười của tuyển thủ người Pháp tại Old Trafford.

Dean Jones on Pogba  - Bóng Đá

 Với những tín hiệu tích cực của Quỷ đỏ, hy vọng rằng Pogba sẽ nhanh chóng ký vào bản hợp đồng mới với CLB để giải quyết dứt điểm vấn đề tương lai.

Solsa nói về tương lai của Pogba

 
Trường Sơn | 06:31 12/09/2021
    Bình Luận