Mắc sai lầm, Mainoo vẫn "out trình" trước West Ham

Tài năng người Anh thực chất đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trong cuộc đối đầu West Ham United.
 - Bóng Đá

 Làm khách trên sân của West Ham, Manchester United được dự đoán sẽ có thể ra về với một kết quả tích cực khi thầy trò HLV David Moyes vừa mới bị Liverpool "hủy diệt" hồi giữa tuần.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Man Utd đã sớm gặp phải khó khăn khi Raphael Varane bất ngờ dính chấn thương, buộc HLV Erik Ten Hag phải đặt niềm tin vào tài năng trẻ Willy Kambwala. 

 - Bóng Đá

 Dù chơi khá tốt trong 45 phút đầu tiên, Man Utd lại có dấu hiệu sa sút trong hiệp hai. Sau nhiều nỗ lực, West Ham cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 72 nhờ công của Jarrod Bowen.

 - Bóng Đá

 6 phút sau, đến lượt Mohammed Kudus điền tên mình lên bảng tỷ số và ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

Có lẽ, Kobbie Mainoo hiện đang tự trách mình vì đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng của Kudus. Nhưng hiển nhiên, dù không có sơ sót của Mainoo, cũng chẳng thể đảm bảo rằng Man Utd sẽ tìm được bàn gỡ với sự bế tắc mà hàng công đã thể hiện.

 - Bóng Đá

 Trái lại, Mainoo thực sự nên được khích lệ sau trận đấu này, bởi anh đã tiếp tục mang đến một màn trình diễn tích cực, trưởng thành hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob và Sofascore, tài năng người Anh có đến 6 lần thắng tranh chấp tay đôi trước West Ham - nhiều nhất bên phía Man Utd. Ngoài ra, Mainoo còn để lại dấu ấn với 3 tình huống không chiến thành công.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, Mainoo đã đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển bóng của Man Utd trước West Ham, khi anh có đến 65 đường chuyền chính xác - thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Trong đó, anh có cho mình 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác và 5 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Mainoo còn gây ấn tượng với 1 pha dứt điểm trúng đích, 2 tình huống giải vây, 3 pha tắc bóng chính xác, 2 lần thu hồi bóng và 1 tình huống đánh chặn.

 - Bóng Đá

 Theo đánh giá từ Sofascore, Mainoo nhận về điểm 7.3 - điểm số cao thứ tư trong trận đấu, và cao hơn bất kỳ tiền vệ trung tâm nào của cả hai đội. Rõ ràng, bỏ qua sai lầm, tài năng 18 tuổi vẫn có cho mình một trận đấu thực sự ấn tượng. 

Huỳnh Phong | 04:52 24/12/2023
    Bình Luận