Man City có hậu vệ xuất sắc không kém Saliba

Ngôi sao người Croatia đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc thư hùng với Arsenal.
 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, cuộc đối đầu được mong chờ bậc nhất ở Premier League trong giai đoạn còn lại của mùa giải đã chính thức diễn ra giữa Manchester City và Arsenal.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, cả hai đội đều không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, tạo nên một thế trận chặt chẽ với khá ít cơ hội thực sự nguy hiểm. Chung cuộc, trận đấu khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, hầu hết những ngôi sao được mong đợi sẽ tỏa sáng cũng đã trải qua một ngày thi đấu đáng thất vọng, điển hình như trường hợp của Erling Haaland. 

 - Bóng Đá

 Trong suốt trận đấu, chân sút người Na Uy tỏ ra thực sự "vô hại" trước khung thành của David Raya và không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, yếu tố khiến Haaland "tắt điện" trước Arsenal là màn thể hiện đẳng cấp đến từ William Saliba, người đã cùng Gabriel Magalhaes "khóa chặt" cựu sao Borussia Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, trung vệ người Pháp gây ấn tượng mạnh mẽ với 6/6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 8 tình huống thu hồi bóng và 5 tình huống giải vây trước Man City. 

 - Bóng Đá

 Bên kia chiến tuyến, thực chất The Citizens cũng có cho mình một hậu vệ xuất sắc không kém Saliba, nếu nhìn vào màn thể hiện đáng khen ngợi của Josko Gvardiol.

 - Bóng Đá

 Tương tự Haaland, Bukayo Saka cũng đã có một ngày thi đấu thất vọng, và lý do chủ yếu xuất phát từ việc anh đã bị Gvardiol liên tục truy cản bên hành lang cánh.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, ngôi sao người Croatia tỏa sáng với 7 tình huống thu hồi bóng, 2 tình huống cắt đường chuyền và 4/4 pha tắc bóng thành công. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Gvardiol cũng không bị qua người bất kỳ lần nào và có cho mình 8/10 lần thắng tranh chấp tay đôi. Với điểm số 8.1, anh là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận, vượt trội hơn cả Saliba (7.7).

Huỳnh Phong | 20:05 02/04/2024
    Bình Luận