Marcus Rashford gây sốc với pha xử lý tệ hại

Dù ghi bàn, chân sút người Anh trên thực tế đã không có một màn trình diễn quá ấn tượng trước Arsenal.
 
 - Bóng Đá

 Phút thứ 78 trong cuộc thư hùng giữa Arsenal và Manchester United, một cầu thủ của đội chủ sân Emirates bất ngờ để mất bóng trong lúc họ đang tổ chức tấn công. 

 - Bóng Đá

Christian Eriksen ngay lập tức đoạt bóng và chuẩn bị giúp Man Utd triển khai một tình huống phản công chớp nhoáng. 

 - Bóng Đá

 Bằng nhãn quan của một tiền vệ hàng đầu, Eriksen nhanh chóng nhận thấy Marcus Rashford đang chạy chỗ bên hành lang cánh trái và lập tức tung ra một đường chuyền chuẩn xác dành cho chân sút người Anh.

 - Bóng Đá

Đường chuyền đến từ Eriksen tìm đến đúng vị trí của Rashford, người đang thoải mái di chuyển trong thế không bị ai kèm cặp. 

 - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng, Rashford đã dốc bóng đến khu vực cấm địa của Pháo thủ, nhưng anh lại tỏ ra khá chần chừ về hành đạo tiếp theo của mình. 

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, bộ đôi Antony và Rasmus Hojlund cũng thực hiện một pha chạy nước rút để hỗ trợ Rashford ở tình huống này. Trong đó, Antony đã chủ động giơ tay xin bóng khi đang có mặt ở một vị trí khá thuận lợi.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, thay vì chuyền bóng cho Antony hay Hojlund, Rashford đã quyết định tự mình xử lý. Song, anh lại mất quá nhiều thời gian để tìm ra giải pháp tối ưu, tạo điều kiện cho các hậu vệ bên phía Arsenal kịp thời truy cản.

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, Rashford tung ra một pha dứt điểm thẳng về phía khung thành của Aaron Ramsdale, một quyết định vô cùng tệ hại khi anh đang đối mặt với một góc sút không thuận lợi và trước mắt là hàng loạt cầu thủ Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Bóng chạm vào người một cầu thủ của đội chủ nhà và hoàn toàn không thể tạo ra sóng gió cho khung thành của Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Nếu xử lý hiệu quả và hợp lý hơn, rõ ràng là Rashford đã có thể tạo ra một cơ hội ghi bàn nguy hiểm cho Man Utd. 

Huỳnh Phong | 01:49 04/09/2023
    Bình Luận