Mất "báu vật", cơ hội cho "bom xịt" Barca lóe sáng lần cuối

Tình cảnh Barcelona đang rất khó khăn và đây nhiều khả năng cũng là cơ hội cuối cùng của ngôi sao phải nhận rất nhiều chỉ trích tại Camp Nou.
Mất

Mùa hè 2020, HLV Ronald Koeman tiếp quản Barcelona trong thế vô cùng khó khăn. Đội bóng bất ổn nội bộ, tâm lý các cầu thủ không tốt lẫn đội hình cũng già nua theo thời gian.

Mất

Chiến lược gia người Hà Lan đã rất khó khăn để vực dậy một Blaugrana vốn luôn được đánh giá là Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha và thế giới.

Mất

Tuy nhiên, suốt thời gian qua, HLV Koeman gặp không ít khó khăn. Mới đây, cựu HLV Everton và đội tuyển Hà Lan còn đau đầu vì chấn thương nặng của "trò cưng".

Mất

Ansu Fati chấn thương trong trận đấu với Real Betis và buộc phải trải qua ca phẫu thuật.

Mất

Trang chủ đội bóng xứ Catalan cũng xác nhận, sao trẻ sinh năm 2002 dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 đến 5 tháng để dưỡng thương.

Mất

Đây cũng là tổn thất rất lớn dành cho Barca, khi mà Ansu Fati thời gian qua đang có phong độ rất tốt cùng sự tự tin nhất định. 

Mất

Tuy nhiên, việc Ansu Fati chấn thương cũng mở ra cơ hội cho Ousmane Dembele. 

Mất

Tiền đạo người Pháp từng cập bến Camp Nou bằng bản hợp đồng bom tấn từ Borussia Dortmund, nhưng những gì mà Dembele thể hiện được chỉ là nỗi thất vọng. 

Mất

Chính vì lẽ đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Dembele sẽ phải rời Camp Nou trong thời gian tới, khi mà HLV Koeman có những kế hoạch cụ thể chiêu mộ Memphis Depay.

Mất

Việc Ansu Fati chấn thương sẽ là cơ hội cuối cùng để Dembele thể hiện bản thân, tỏa sáng và chứng tỏ cho thượng tầng Barca lẫn các CĐV yêu mến đội bóng mình xứng đáng là một phần của Blaugrana trong tương lai.

HLV Koeman phát biểu về hàng công Barcelona: 

 
    Bình Luận