Nemanja Matic hóa "kẻ cứu rỗi" tại Ligue 1

Ngôi sao người Serbia đang thi đấu với một phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Lyon.
 - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, có thể nói các CĐV Lyon đã phải trải qua quãng thời gian đen tối bậc nhất trong lịch sử câu lạc bộ. 

 - Bóng Đá

 Từng có giai đoạn "Sư tử sông Rhône" đứng cuối bảng xếp hạng Ligue 1, đối diện với viễn cảnh xuống hạng sau chuỗi thành tích thảm hại. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, dù đã từng bước cải thiện, ban lãnh đạo Lyon vẫn quyết định đầu tư mạnh mẽ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tạo điều kiện cho HLV Pierre Sage xoay chuyển tình thế một cách triệt để. 

M - Bóng Đá

 Một trong những thương vụ đáng chú ý nhất mà Lyon thực hiện trong chợ Đông là Nemanja Matic, người chuyển đến từ Rennes với mức phí 2.6 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Và kể từ thời điểm có được sự phục vụ của Matic cùng những tân binh chất lượng khác như Said Benrahma, Lyon cũng có cho mình một bộ mặt hoàn toàn khác biệt. 

 - Bóng Đá

 Giữa tuần qua, với thắng lợi trước Strasbourg trên chấm phạt đền, đoàn quân của Sage đã có cho mình tấm vé bước vào vòng bán kết Cúp Quốc gia Pháp.

M - Bóng Đá

 Cần biết, đây đã là chiến thắng thứ sáu liên tiếp của Lyon trên mọi đấu trường. Cụ thể hơn, từ tháng 2 đến nay, họ đã xuất sắc đạt được thành tích toàn thắng. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, góp công lớn vào màn tái sinh ngoạn mục của Lyon chính là Matic, người đã tiếp tục tỏa sáng trước Strasbourg với một màn thể hiện ấn tượng nơi tuyến giữa và được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu (7.6).

 - Bóng Đá

 Cần biết, Matic đã góp mặt trong toàn bộ trận đấu của Lyon kể từ khi chuyển sang câu lạc bộ này, nhanh chóng trở thành một mắt xích quan trọng và liên tục đưa họ đến chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Matic đá chính trong 5/6 trận kể từ khi chuyển sang Lyon, và 7.2 là điểm số thấp nhất mà anh nhận được trong chuỗi trận đấu này. 

Huỳnh Phong | 00:27 02/03/2024
TỪ KHÓA: LyonNemanja Matic
    Bình Luận