Neymar bất lực, PSG gục ngã bẽ bàng tại Le Parc des Princes

PSG đã phải nhận thất bại trước Reims lượt trận thứ 7 Ligue 1.
PSG - Bóng Đá

Rạng sáng 26/9, PSG đón tiếp Reims trên sân nhà thuộc vòng 7 Ligue 1. 

PSG - Bóng Đá

Đại diện Paris thi đấu không quá xuất sắc ở những lượt trận gần đây khi đều đối mặt với hàng loạt khó khăn cũng như chật vật tìm kiếm 3 điểm. 

PSG - Bóng Đá

Tuy nhiên, việc được thi đấu trên sân nhà, cùng với phong độ ổn định của Neymar ngày trở lại, đương kim vô địch nước Pháp hoàn toàn tự tin chạm trán Reims.

PSG - Bóng Đá

Song, thầy trò Tuchel nhanh chóng vỡ mộng khi đối thủ bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 29 bất chấp họ là người thi đấu và nắm quyền kiểm soát thế trận. Hassane Kamara chính là chủ nhân của pha mở tỷ số cho Reims.

PSG - Bóng Đá

Bị tạt gáo nước lạnh, PSG càng chủ động và ồ ạt tấn công. Neymar tiếp tục trở thành niềm kỳ vọng trên hàng tiền đạo đội nhà. Thế nhưng, tuyển thủ số 10 đã có ngày thi đấu dưới sức cũng như bất lực trước hàng thủ đối phương. 

PSG - Bóng Đá

Vẫn bộ mặt quen thuộc, Neymar nỗ lực thi đấu cũng như dẫn dắt lối chơi trên hàng công. Chỉ tiếc, ngôi sao Brazil lại tỏ ra thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm. Chân sút số 10 chỉ tung ra được 2 cú sút và 0 lần bóng đi trúng đích. 

PSG - Bóng Đá

Trong khi đó, 2 ngôi sao còn lại trên hàng công Choupo-Moting, Sarabia đều trình diễn bộ mặt dở tệ cũng như vô hại. 

PSG - Bóng Đá

Cuối cùng, PSG nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút cuối hiệp 2, 90+3. Lần này, Boulaye Dia tỏa sáng từ đường kiến tạo của Thomas Foket  và giúp Reims nhân đôi cách biệt trước PSG.

PSG - Bóng Đá

Đồng thời, đội khách chấm dứt mọi hy vọng kiếm điểm của đương kim vô địch Ligue 1. 

PSG - Bóng Đá

Với trận thua này, PSG vẫn có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 15 điểm nhưng đang có nguy cơ bị Angers lật đổ nếu mắc sai lầm ở những vòng đấu sau. 

Video về Neymar:

TỪ KHÓA: Neymarpsg
    Bình Luận