Ngả mũ trước Alexandre Lacazette

Chân sút người Pháp đang thi đấu với một phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây.
 - Bóng Đá

 Sau chuỗi phong độ kém cỏi kéo dài từ đầu mùa, Lyon gần đây đã cho thấy những tín hiệu tích cực với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, thành tích ấn của thầy trò HLV Pierre Sage đã bị ngắt quãng ở vòng đấu trước, khi họ phải nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân của Le Havre.

 - Bóng Đá

 Bước sang vòng đấu 19, rạng sáng nay, Lyon có cơ hội trở lại mạch thắng với cuộc tiếp đón Rennes trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, họ lại bất ngờ thể hiện một bộ mặt thảm hại và bị dẫn trước đến 3 bàn khi trận đấu mới trôi qua được 36 phút.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, tất cả những gì Lyon làm được trong hiệp hai chỉ là 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số và đành phải chịu thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, Alexandre Lacazette - người đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, là cầu thủ hay nhất bên phía Lyon trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

Không chỉ ghi bàn, số liệu từ Fotmob cho thấy cựu sao Arsenal còn để lại dấu ấn với 5 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 lần bị phạm lỗi. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, anh là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất bên phía Lyon trong trận này (7.8).

 - Bóng Đá

 Cần biết, đây đã là bàn thắng thứ bảy của Lacazette sau 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, anh còn tỏa sáng với 2 đường kiến tạo. 

 - Bóng Đá

Với 9 pha lập công kể từ đầu mùa, Lacazette hiện đang đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Ligue 1 mùa này, chỉ kém mỗi Kylian Mbappe.

Huỳnh Phong | 15:37 27/01/2024
    Bình Luận