Nhìn Lampard mới thấy nể cách "dụng binh" của Ole

HLV Frank Lampard cuối cùng đã bị Chelsea sa thải vì chuỗi thành tích bết bát.
 - Bóng Đá

 Vào ngày hôm qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã ký quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Thông tin này không quá bất ngờ khi mà Chelsea đang trải qua chuỗi phong độ vô cùng tệ hại.

 - Bóng Đá

 Sau mùa giải 2019/20 thành công, huyền thoại người Anh lại không thể đáp ứng kỳ vọng ở mùa bóng năm nay dù nhận được sự đầu tư rất lớn từ BLĐ.

 - Bóng Đá

 Có lẽ chính Lampard cũng không ngờ rằng mình lại trở thành nạn nhân từ chính sách mua sắm ồ ạt của CLB.

 - Bóng Đá

HLV 42 tuổi loay hoay lắp ráp những mảnh ghép mới, nghiên cứu hệ thống phù hợp, tìm cách kết nối các tân binh... nhưng Roman Abramovich và cộng sự đã không thể kiên nhẫn cho Lampard thêm thời gian. 

 - Bóng Đá

Nhìn sang Man Utd, án sa thải từng "treo lơ lửng" trên đầu HLV Ole Gunnar Solskjaer ở giai đoạn đầu mùa. Nhưng rốt cuộc, Lampard lại là người "ra đi" trước. 

 - Bóng Đá

Không gây ồn ào trên TTCN như Chelsea, tuy nhiên Man Utd vẫn bổ sung khá nhiều tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Thế nhưng Ole không tìm cách "nhồi nhét" tất cả vào đội hình chính thức, thay vào đó ông tìm cách phát huy từ nền tảng lực lượng ở mùa giải trước. 

 - Bóng Đá

Alex Telles tưởng chừng như đã "đóng đinh" ở vị trí hậu vệ trái, nhưng giờ đây anh phải dự bị cho Luke Shaw đang thăng hoa. Rõ ràng đây là sự cạnh tranh cần thiết do HLV Solskjaer tạo ra. 

 - Bóng Đá

Edinson Cavani là tên tuổi lững lẫy. Nhưng khi cập bến Old Trafford, anh vẫn cam phận dự bị và chỉ được sử dụng vào thời điểm mà Ole yêu cầu. 

 - Bóng Đá

CĐV Man Utd có lẽ đã thôi "kêu gào" CLB chiêu mộ trung vệ bởi Eric Bailly và Victor Lindelof đang lột xác cực kỳ mạnh mẽ. 2 cái tên này sẽ phải  cạnh tranh quyết liệt cho suất đá chính bên cạnh Harry Maguire. 

 - Bóng Đá

Paul Pogba đang thăng hoa hơn bao giờ hết, bất chấp những lùm xùm về tương lai. Cách "dụng binh" tài tình của Ole đóng vai trò quan trọng giúp Man Utd dẫn đầu BXH Premier League. 

Khoảnh khắc Chelsea khiến cả sân Old Trafford phải chết lặng: 

 
    Bình Luận