Nhìn Pogba, mới thấy Paul Scholes đã sai lầm

Nếu quyết định rời khỏi Old Trafford, tiền vệ người Pháp chắc chắn phải có lý do của riêng mình.
 - Bóng Đá

 Hợp đồng giữa Paul Pogba và Manchester United sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng ở thời điểm hiện tại thì tương lai của tiền vệ này vẫn đang là một dấu chấm hỏi. 

 - Bóng Đá

 Thậm chí, Pogba mới đây cũng tự mình khẳng định rằng bản thân vẫn chưa đưa ra quyết định sau cùng, khiến mật độ những tin đồn xoay quanh anh tăng lên chóng mặt.

 - Bóng Đá

 Vì lẽ đó, tương lai của Pogba luôn là một chủ đề nóng, được giới chuyên môn bàn tán sôi nổi. Chia sẻ về vấn đề này, huyền thoại Paul Scholes khuyên Pogba tiếp tục ở lại Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Theo Scholes, Premier League là giải đấu tốt nhất ở thời điểm hiện tại, nơi hội tụ đủ mọi huấn luyện viên và cầu thủ giỏi nhất.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, chứng kiến hình ảnh Pogba sau trận chung kết UEFA Nations League mới đây, có thể nói Scholes đã sai lầm, bởi việc thi đấu ở một giải đấu mang đẳng cấp cao nhất không phải là mục tiêu của Pogba.

 - Bóng Đá

 Thay vào đó, nhìn vào những hình ảnh hạnh phúc của Pogba khi Pháp lên ngôi vô địch, dễ dàng khẳng định, anh luôn hướng đến những danh hiệu cao quý.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Nations League không phải là một giải đấu được đánh giá quá cao, nhưng Pogba vẫn không giấu được niềm vui sướng của mình khi được chạm tay vào chiếc cúp vô địch. 

 - Bóng Đá

 Hơn nữa, khao khát giành chiến thắng của Pogba còn được thể hiện rõ qua hình ảnh tức giận của tiền vệ này, khi anh không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội lúc đang bị đối phương vây ráp. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, dù đã ký kết hàng loạt bản hợp đồng đắt giá, khả năng giành được danh hiệu của Man Utd vẫn là khá thấp.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, cũng khó trách Pogba nếu anh quyết định chuyển sang Real Madrid hay Paris Saint-Germain để tiếp tục giấc mơ chinh phục danh hiệu. 

Solskjaer khen ngợi Pogba 

 
Huỳnh Phong | 20:14 11/10/2021
    Bình Luận