Nỗi thất vọng Diogo Dalot

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện khá dưới sức trong cuộc đối đầu Wolves.
 - Bóng Đá

 Trở lại với đấu trường Premier League, Manchester United có cho mình chuyến làm khách đến sân của Wolves.

 - Bóng Đá

 Dù được dự đoán sẽ trải qua 90 phút khó khăn, thầy trò HLV Erik Ten Hag lại nhập cuộc đầy ấn tượng và liên tiếp có được hai bàn thắng nhờ công của Marcus Rashford cùng Rasmus Hojlund.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, Wolves lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt và khiến Man Utd đối diện với viễn cảnh mất điểm.

 - Bóng Đá

 Phải nhờ đến khoảnh khắc thiên tài của Kobbie Mainoo ở cuối trận, Man Utd mới có thể ra về với 3 điểm trong tay sau thắng lợi 4-3 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Để thủng lưới đến 3 bàn, hiển nhiên hàng phòng ngự của Man Utd đã có một trận đấu đáng quên. Trong đó, Diogo Dalot là một trong những cá nhân đã gây thất vọng lớn nhất.

 - Bóng Đá

 Thực chất, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ cao với những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp gần đây, nhưng trước Wolves thì anh đã trải qua 90 phút tương đối kém cỏi.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Dalot để thua đến 4 trong tổng số 5 lần tham gia tranh chấp tay đôi và là hậu vệ bị rê bóng qua người nhiều nhất (3) trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Ở mặt trận tấn công, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra thiếu hiệu quả khi anh chỉ có vỏn vẹn 1 quả tạt chính xác, 3 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và không tạo ra được bất kỳ cơ hội ghi bàn nào.

 - Bóng Đá

 Pha dứt điểm duy nhất của Dalot đã không đi trúng đích, và anh cũng không có nổi 1 pha tắc bóng chính xác hay nỗ lực rê bóng qua người nào trước Wolves.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.6, Dalot là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp thứ hai bên phía Man Utd, chỉ nhỉnh hơn Andre Onana (6.1).

Huỳnh Phong | 13:22 03/02/2024
    Bình Luận