Premier League xuất hiện bản hợp đồng siêu hạng

Có thể nói, Tottenham Hotspur đã thực hiện một trong những thương vụ thành công nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
 
 - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt của HLV Ange Postecoglu, Tottenham Hotspur đang có cho mình một khởi đầu hoàn hảo trong mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Thực chất, Spurs đã có một kết quả không mấy tích cực trong ngày ra quân, khi họ chỉ giành được 1 điểm trước Brentford. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, thầy trò Postecoglu đã bất ngờ bùng nổ trong giai đoạn kế tiếp, thắng 3 trận liên tục và vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, những màn trình diễn xuất sắc đến từ James Maddison là một trong những lý do khiến Tottenham thăng hoa tột đỉnh ở thời điểm hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, cựu sao Leicester City lại một lần nữa tỏa sáng khi ghi bàn trước Burnley, giúp Spurs ngược dòng và giành thắng lợi 5-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Trong trận đấu này, Maddison còn đặc biệt gây ấn tượng với 5 pha dứt điểm trúng đích, 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 3 nỗ lực qua người thành công và 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Cần biết, đây là bàn thắng thứ hai của Maddison dưới màu áo Tottenham, và anh cũng đã lập công trong trận thắng Bournemouth ở vòng đấu trước.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Whoscored, sau 4 vòng đấu Premier League, Maddison đã góp dấu giày vào tổng cộng 4 bàn thắng của Tottenham (2 bàn, 2 kiến tạo).

 - Bóng Đá

Tính đến thời điểm hiện tại, trung bình mỗi trận, tiền vệ người Anh lại đóng góp trực tiếp vào một bàn thắng cho Spurs - thành tích tốt hơn cả Martin Odegaard lẫn Bruno Fernandes. 

 - Bóng Đá

 Tuy mang đến những tác động không khác gì một bản hợp đồng bom tấn, Maddison thực chất chỉ khiến Tottenham tiêu tốn khoảng 40 triệu bảng. Và rõ ràng, đây chính là thương vụ thành công bậc nhất ở Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Huỳnh Phong | 23:00 05/09/2023
    Bình Luận