Sao Real gửi thông điệp chất lượng đến Man Utd và Arsenal

Chân sút người Tây Ban Nha vừa có cho mình một màn thể hiện ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia.
 
 - Bóng Đá

 Còn nhớ, ở lượt trận trước, tuyển Tây Ban Nha đã áp đảo hoàn toàn đội tuyển Cộng hòa Séc. Nhưng rốt cuộc thì họ lại bị cầm chân đầy tiếc nuối khi cả 2 cú sút trúng đích duy nhất của CH Séc đều trở thành bàn thắng.

 - Bóng Đá

Tương tự, trong cuộc tái đấu đêm qua, thầy trò HLV Luis Enrique vẫn là đội làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, họ vượt trội so với đối phương về mọi mặt.

 - Bóng Đá

 Nhưng trái với cuộc đối đầu trước đó, CH Séc lần này đã không thể tạo nên bất ngờ dù thực tế thì họ đã chơi tốt hơn so với lần đụng độ trước.

Pablo Gavi is now the youngest player ever to score for Spain - Bóng Đá

 Chung cuộc, đoàn quân của Enrique giành thắng lợi với tỷ số 2-0 và giữ vững ngôi đầu bảng A2 tại Nations League.

 - Bóng Đá

 Tuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng có thể nói Marco Asensio là ngôi sao gây ấn tượng bậc nhất bên phía Tây Ban Nha vào đêm qua.

 - Bóng Đá

 Anh là tác giả của pha kiến tạo giúp Carlos Soler mở tỷ số trận đấu, kèm theo đó là những đóng góp tích cực lên thế trận của La Roja.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Asensio đã tạo ra tổng cộng 3 cơ hội ghi bàn trong trận này - cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác và vừa ngang bằng với thành tích của toàn bộ cầu thủ bên phía Tây Ban Nha cộng lại.

 - Bóng Đá

Asensio có cho mình 56 lần chạm bóng, thực hiện được 3 quả tạt, đạt tỷ lệ chuyền vượt tuyến chính xác lên đến 100% và có 5 tình huống tham gia tranh chấp bóng.

 - Bóng Đá

 Ở thời điểm hiện tại, Asensio đang được nhắm đến bởi hai đội bóng hàng đầu Premier League là Manchester United và Arsenal. Hiển nhiên, màn trình diễn vừa qua đã trực tiếp giúp anh gây thêm ấn tượng với hai câu lạc bộ này.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, phát biểu trong cuộc họp báo hồi tuần trước, Asensio đã lảng tránh câu hỏi về tương lai tại Real Madrid. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:33 13/06/2022
    Bình Luận