"Siêu tiền vệ" xuất hiện trong trận Tottenham 3-1 Bournemouth

Ngôi sao người Argentina đã có một màn trình diễn đẳng cấp trong chiến thắng của Tottenham Hotspur rạng sáng nay.
 - Bóng Đá

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur khép lại năm 2023 bằng cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Trong bối cảnh Bournemouth đang có một chuỗi phong độ bùng nổ với 7 trận bất bại liên tiếp ở Premier League, hiển nhiên thầy trò HLV Ange Postecoglou đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Tottenham đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 9 nhờ công của Pape Sarr.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, Bournemouth mới là đội chơi tốt hơn với hàng loạt tình huống hãm thành. Song, chẳng những không thể quân bình tỷ số, họ còn phải đón nhận thêm 2 bàn thua trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, đội khách cũng chỉ có thể tìm kiếm bàn thắng danh dự nhờ công của tài năng trẻ Alex Scott ở phút 83.

 - Bóng Đá

 Dù không điền tên mình lên bảng tỷ số, nhưng dễ dàng khẳng định, Giovani Lo Celso đã góp công lớn vào thắng lợi 3-1 đầy ngoạn mục của Tottenham. 

 - Bóng Đá

 Không chỉ thi đấu thăng hoa với cú đúp kiến tạo, ngôi sao người Argentina còn cho thấy hình ảnh của một tiền vệ "toàn năng" trong tuyến giữa với những đóng góp quan trọng ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy Lo Celso có tổng cộng 11 lần thắng tranh chấp tay đôi trước Bournemouth, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Đồng thời, anh còn tỏa sáng với 9 tình huống thu hồi bóng và 2 pha tắc bóng thành công. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, tiền vệ 27 tuổi để lại dấu ấn mạnh mẽ với 2/2 đường chuyền vượt tuyến chính xác, 3/3 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 60 pha chạm bóng, 6 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 34/37 đường chuyền chính xác. 

 - Bóng Đá

Với điểm 9, màn thể hiện vừa qua đã giúp Lo Celso được Fotmob đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Huỳnh Phong | 16:27 01/01/2024
    Bình Luận