"Thảm họa Caicedo" chỉ là tai nạn?

Ngôi sao người Ecuador ít nhiều đã thể hiện được giá trị của bản thân thông qua màn trình diễn gần nhất.
 
 - Bóng Đá

 Với mức phí chuyển nhượng lên đến 115 triệu bảng, hiển nhiên Moises Caicedo đã nhận được rất nhiều kỳ vọng đến từ người hâm mộ Chelsea.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, ngôi sao người Ecuador lại có một màn ra mắt không mấy đáng nhớ, nếu không muốn nói là một thảm họa.

 - Bóng Đá

Có thể nói, ấn tượng duy nhất mà Caicedo để lại trên sân là tình huống phạm lỗi với Emerson Palmieri và giúp West Ham được hưởng một quả phạt đền vào cuối trận.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Caicedo đã nhanh chóng dập tắt được những chỉ trích xung quanh mình ngay trong trận đấu thứ hai khoác áo The Blues.

 - Bóng Đá

 Được HLV Mauricio Pochettino trao cơ hội đá chính, Caicedo đã không phụ lòng chiến lược gia người Argentina khi mang đến một màn thể hiện thực sự ấn tượng, cùng lúc hỗ trợ cho Conor Gallagher lẫn Enzo Fernandez trong tuyến giữa. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football cho thấy, Caicedo đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 97% trước Luton Town, thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Brighton còn gây ấn tượng với 74 lần chạm bóng, 4 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống không chiến thành công và ngăn chặn được 2 cú sút đến từ phía Luton.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trong trận đấu vừa qua, Caicedo đã đạt tỷ lệ chính xác 100% ở hai thông số: chuyền dài (3/3) và tắc bóng (2/2).

 - Bóng Đá

 Dù không quá xuất sắc, nhưng rõ ràng Caicedo đã phần nào cho thấy hình ảnh của một tiền vệ con thoi hàng đầu Premier League trong trận thắng Luton.

 - Bóng Đá

 Về phần Chelsea, họ đã có cho mình thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino. 

Huỳnh Phong | 19:03 26/08/2023
    Bình Luận