Thảm họa Julian Alvarez

Ngôi sao người Argentina đã có một màn thể hiện thực sự thất vọng trong trận thua của Manchester City.
 - Bóng Đá

Bên cạnh cuộc thư hùng giữa Manchester United và Chelsea, loạt trận Premier League giữa tuần qua còn chứng kiến một trận đấu rất đáng chú ý khác diễn ra giữa Aston Villa và Manchester City.

 - Bóng Đá

Trái với những lần đụng độ trước, The Citizens đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách trên sân Villa Park do chuỗi phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây, cũng như sự vắng mặt của một vài trụ cột.

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, thầy trò HLV Unai Emery đã khiến đội khách phải trải qua một "cơn ác mộng", họ vô hiệu hóa hoàn toàn các chân sút bên phía Man City và liên tục bắn phá khung thành của Ederson Moraes.

 - Bóng Đá

Dù chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công của Leon Bailey sau 22 pha dứt điểm, Villa cũng đã đủ điều kiện để hạ gục The Citizens với tỷ số tối thiểu để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Đúng như những gì HLV Pep Guardiola nhận định sau trận, các cầu thủ bên phía Man City không biết làm gì khi di chuyển đến vòng cấm, và kết quả là họ chỉ có vỏn vẹn 2 pha dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Trong một ngày mà hàng công thi đấu tệ hại, có thể nói Julian Alvarez là trường hợp đáng trách nhất với một màn trình diễn thảm họa trên sân.

 - Bóng Đá

 Mới ở trận đấu trước, Alvarez còn gây choáng cho Tottenham Hotspur với 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. Nhưng trước Villa, chân sút người Argentina dường như đã trở thành một cầu thủ khác, hoàn toàn vô hại đối với hàng phòng ngự của đối phương. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, sau 36 tình huống chạm bóng, Alvarez đã không thể tung ra bất kỳ bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Cả 3 tình huống rê bóng qua người mà Alvarez thực hiện trước Villa đều thất bại và anh cũng chỉ có vỏn vẹn 4 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, không có bất kỳ pha tạt bóng hay tắc bóng nào.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, tiền đạo này còn gây thất vọng mạnh mẽ khi để thua trong toàn bộ 6 tình huống tranh chấp tay đôi và có 2 lần bị đối phương rê bóng qua người. Với điểm số 5.9, anh cũng là cầu thủ nhận được điểm số thấp nhất trong trận đấu. 

Huỳnh Phong | 11:25 09/12/2023
    Bình Luận